Nam thanh niên đổ xăng thiêu bạn gái cùng bản thân

Google News

(Kiến Thức) - Nửa đêm, nam thanh niên bất ngờ đổ xăng thiêu bạn gái và cả bản thân mình, khiến cả 2 nhập viện cấp cứu.

Ngày 28/8, cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ, vụ nam thanh niên đổ xăng thiêu bạn gái và đốt bản thân xảy ra tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.
Bước đầu cơ quan công an điều tra xác định, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 24/8, tại nhà số 2/00/141/36 phố Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. 2 người bị bỏng là Nguyễn Văn Hải (26 tuổi, ở Nam Định) và chị Nguyễn Thị T. (22 tuổi, ở Hà Nam), hiện đang là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc nhận thấy, dãy ki ốt khoảng 10 phòng được xây cho sinh viên thuê trọ. Chủ trọ không sống cùng ở đây. Khu trọ này do những người thuê phòng tự quản lý.
Tại đây, một số người dân khu vực cho biết, Hải là bạn trai của chị T. Chị Nguyễn Thị T. thuê trọ ở khu trọ phường Định Công, còn Hải ở trọ bên quận Hà Đông, Hà Nội.
Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân gần khu trọ của chị T. nhìn thấy đôi nam nữ này đi với nhau, tuy nhiên, đến nửa đêm thì xảy ra vụ việc. Có người cho rằng, có thể do mâu thuẫn cãi vã rồi anh Hải mua xăng về đốt.
Trong khi đó, nữ sinh viên đang sống tại phòng trọ, nơi xảy ra vụ việc cho biết, chị T. mới đến ở nhờ phòng mình được ít hôm. Còn Hải ở trọ chỗ khác và thỉnh thoảng đến chơi. Nữ sinh viên này không biết nhiều về chị T. Cô mới về quê lên nên không biết rõ nội tình vụ việc.
Một cán bộ điều tra vụ việc cho biết, cả hai nạn nhân bị bỏng nặng, hiện vẫn đang nằm việc điều trị. Cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai của 2 người này.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)