Lớn tiếng “tiền lương mày tao trả...” với CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên đã có thái độ, lời nói thô tục, xưng mày tao cùng CSGT và lớn tiếng "tiền lương mày tao trả, mày đừng có bố láo, nếu cần tao lột lon luôn" và cự cãi không vi phạm.

Liên quan đến vụ "giật đứt bảng tên, cấp hàm của CSGT vứt xuống đất" mà Kiến Thức đã phản ánh, ngày 11/7, Trung tá Lê Đức Thuận, Trưởng công an phường Bến Nghé, quận 1-TP.HCM cho biết, không đủ cơ sở để xử lý Bùi Việt Hùng (37 tuổi, ngụ quận Thủ Đức-TP.HCM) về hành vi chống người thi hành công vụ. Cơ quan Công an đã lập hồ sơ nhắc nhở, cảnh cáo người thanh niên này.

Theo trung tá Thuận thì sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường đã tiến hành mời các người có liên quan về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.

 Hiện trường thời điểm xảy ra vụ việc xô xát giữa CSGT và người vi phạm.

Qua tường trình của Trung úy Phạm Quốc Anh, CSGT Đội tuần tra dẫn đoàn (PC67, Công an TP.HCM), trưa ngày 5/7, tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tại góc đường Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé) phát hiện người thanh niên này vi phạm chuyển hướng không báo hiệu hướng rẽ (xi nhan) nên chặn dừng, xử lý.

Tuy nhiên Hùng đã có thái độ, lời nói thô tục, xưng mày tao cùng CSGT và lớn tiếng “tiền lương mày tao trả, mày đừng có bố láo, nếu cần tao lột lon luôn” và cự cãi không vi phạm.

 Theo CSGT thì Hùng có thái độ, lời nói thô tục nhưng việc bảng tên, cấp hàm bị đứt rơi xuống đường là do sự vô ý trong lúc xô đẩy.

Khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ kiểm tra đến lần thứ 3 Hùng mới thực hiện và giằng co trong lúc anh Quốc Anh lập biên bản. Hai bên xô đẩy khiến chiếc bảng tên và một cấp hàm của CSGT này bị đứt văng xuống đường. Sau đó Công an phường Bến Nghé nhận tin báo đã đến xử lý và yêu cầu những người có liên quan về trụ sở Công an để làm rõ.

 Người vi phạm (áo sẫm) phân bua với Công an phường việc mình không giật đứt, bảng tên, cấp hàm của CSGT.

Trong bảng tường trình của mình, anh Hùng cũng thừa nhận có nóng nảy, thiếu kiềm chế do khi rẽ phải cũng đã bật đèn tín hiệu nhưng trễ và bị CSGT thổi phạt nên uất ức.

Sau khi làm rõ và nhận thấy việc chiếc bảng tên, cấp hàm bị đứt rơi xuống đất là do sự vô ý của CSGT cũng như người vi phạm, công an phường Bến Nghé đã hòa giải và giao phương tiện để Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn xử lý với lỗi vi phạm ban đầu.
Vũ Sơn

Bình luận(0)