Giật đứt bảng tên, cấp hàm của CSGT vứt xuống đất

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng mình không vi phạm, có lời lẽ chửi bới, nam thanh niên đã xô xát với một CSGT, để rồi bảng tên, cấp hàm của CSGT này bị giật đứt, vứt xuống đất.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 5/7 tại góc giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1-TP.HCM) gây hiếu kỳ cho nhiều người đi đường.

Theo nhiều người chứng kiến, vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 55X8-81.. vi phạm giao thông nên bị tổ CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn (PC67, Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ chặn dừng để xử lý.

Tuy nhiên, người thanh niên đã lớn tiếng cự cãi cho rằng mình không vi phạm, có những lời lẽ chửi bới với lực lượng CSGT.

Lúc này, mọi người nhìn thấy người vi phạm và trung úy CSGT Phạm Quốc Anh xảy ra xô xát nhưng được những CSGT còn lại kịp thời can thiệp.

 Trung úy Phạm Quốc Anh bị giật đứt bảng tên, cấp hàm sau xô xát với thanh niên áo sẫm màu.

Có mặt tại hiện trường, PV Kiến Thức ghi nhận người thanh niên này “khua chân múa tay” đôi co với lực lượng cảnh sát, trên áo trung úy Quốc Anh, bảng tên và một cấp hàm bị giật đứt vứt nằm dưới mặt đường.
 
 Bảng tên, cấp hàm nằm dưới mặt đường.

Nhận tin báo xảy ra vụ việc, Công an phường Bến Nghé đã nhanh chóng có mặt giải quyết. Tuy nhiên, người thanh niên nói trên đã “phân bua” cho rằng mình không vi phạm giao thông, CSGT lạm quyền. Còn việc bảng tên, cấp hàm bị đứt là do CSGT tự gây ra, rồi đổ tội cho mình!

Một số người chứng kiến đã xác nhận với Công an phường việc xô xát giữa người thanh niên này và CSGT, khẳng định chính người vi phạm đã giật đứt bảng tên, cấp hàm của cảnh sát vứt xuống đất.

 Một số người chứng kiến khẳng định chính người vi phạm đã giật đứt bảng tên, cấp hàm của cảnh sát vứt xuống đất.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã yêu cầu tất cả những người có liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc.

ĐANG ĐỌC NHIỀU



Vũ Sơn

Bình luận(0)