Lên nóc trụ sở Công an tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ gây náo loạn Đội CSĐT và lên nóc trụ sở Công an la hét đòi tự tử, khiến lực lượng CS PCCC phải điều động xe thang đến giải cứu.

Chiều 10/3, sau khi được gia đình cam kết, Công an phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM đã cho Quách Thị Vân (38 tuổi, ngụ phường Linh Trung, quận Thủ Đức) được bảo lãnh về nhà.
Trước đó, vào cuối giờ làm việc sáng, bà Vân đến Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức (đường Đoàn Kết, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) phản đối với việc vì sao không bắt giam các bảo vệ BVĐK Khu vực Thủ Đức đánh bà.
Bà Vân sau khi gây náo loạn Đội CSĐT đã lên nóc nhà Công an quận... 
Chỉ huy Đội CSĐT cho biết: "Vụ việc bà Vân bị bảo vệ (do một công ty bảo vệ hợp đồng với BVĐK Khu vực Thủ Đức) đánh xảy ra từ giữa năm 2013 vì mâu thuẫn trong việc bà Vân nhiều lần vào bệnh viện bán vé số gây mất ANTT".
... nằm, ngồi la hét gây náo loạn. 
Tuy nhiên sau đó, phía công ty bảo vệ đã bồi thường tiền thuốc cũng như chi phí điều trị và bà Vân đã cam kết không khiếu nại (trước sự chứng kiến của Công an địa phương).
Trực ban Đội CSĐT đã giải thích và đề nghị bà Vân về, rồi sẽ có giấy mời đến làm việc sau. Tuy nhiên, bà Vân đã la hét, đạp bàn ghế trụ sở khiến cảnh sát phải yêu cầu bà rời khỏi cơ quan.
 Lực lượng CS cứu hộ cứu nạn phải điều xe thang đến hiện trường tiếp cận...
Ngay sau đó bà Vân chạy ra đường, leo hàng rào trèo lên nốc nhà trụ sở Công an quận rồi cởi áo vung tay chân la hét...Suốt gần 1 giờ, Công an, đại diện Phụ nữ phường cũng như người thân bà Vân có mặt vận động xuống nhưng bà Vân không nghe mà hết nằm, ngồi, đứng rồi leo chèo giữa trưa nắng đòi tự tử.
Nhận tin báo, Đội cứu hộ cứu nạn (thuộc Phòng CS PCCC quận 9) đã đưa xe thang đến hiện trường. Các chiến sĩ cứu hộ đã khéo léo tiếp cận và đưa bà Vân xuống đất an toàn.
... đưa bà Vân xuống đất an toàn. 
Tại Công an phường Bình Thọ, người nhà bà Vân đã đưa giấy tờ chứng minh bà Vân có tiền sử tâm thần. Sau khi xem xét, Công an phường đã cho gia đình bảo lãnh về nhà vào chiều cùng ngày.
Vũ Sơn

Bình luận(0)