Lại nghi xác chị Huyền bị chôn ở gần TMV Cát Tường

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông tên Thành ở TP HCM được chị Huyền 3 lần báo mộng, xác của nạn nhân bị chôn ở một chung cư hình chữ L gần TMV Cát Tường.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của nạn nhân Huyền) cho biết: “Sáng 17/12, một người đàn ông tên Thành, làm nghề kinh doanh vé số ở quận Thủ Đức, TP HCM đã liên lạc với gia đình nạn nhân để kể về một giấc mơ, trong đó 3 lần được chị Huyền báo mộng cặn kẽ nơi mà bác sỹ Tường phi tang thi thể.
Từ thẩm mỹ viện Cát Tường rẽ trái, qua một cây cầu sẽ thấy một chung cư hình chữ L, thi thể nạn nhân bị phi tang tại đó”.
 Bản đồ TMV Cát Tường rẽ trái đi qua cầu vượt dành cho người đi bộ và cầu vượt Ngã tư Vọng.
Tuy nhiên, khi tiếp nhận được thông tin từ ông Thành gia đình vẫn chưa tổ chức tìm kiếm, mà chỉ mới đi khảo sát xem có địa hình có giống như ông Thành đã miêu tả hay không? – Ông Quang cho biết thêm.
Chiều ngày 19/12, theo những thông tin mô tả của ông Thành chúng tôi đã đi từ thẩm mỹ viện Cát Tường rẽ trái, qua cây cầu vượt ngã tư Vọng cùng với cây cầu bắc ngang dành cho người đi bộ, nhưng hoàn toàn không phát hiện ra một chung cư nào có hình chữ L.
 Từ TMV Cát Tường (bên kia đường), đi qua hai cây cầu vượt không hề có một chung cư nào hình chữ L (chỉ có tòa nhà chung cư Hòa Phát và một tòa nhà đang xây dựng trong khu vực này, nhưng không phải hình L).
Tiếp đó, cũng đi từ TMV Cát Tường, rẽ trái đi thẳng theo đường Giải Phóng hướng về bến xe Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội) thì cả 2 bên trái và phải của đoạn đường cũng không hề thấy có chung cư giống như chữ L. Mặc dù, khu vực này có khoảng 20 tòa nhà chung cư.
Như vậy, từ những ghi nhận thực tế cho thấy giấc mộng mà ông Thành đã gọi điện báo với gia đình nạn nhân Huyền, để tìm kiếm thi thể nạn nhân không đáng tin cậy.
Có khoảng 20 tòa nhà chung cư khi rẽ trái từ TMV Cát Tường đi về phía bến xe Giáp Bát, nhưng cũng không phát hiện ra tòa chung cư nào chữ L.  
Phân tích về giấc mộng của ông Thành, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng: “Không nên tin tưởng vào những thông tin mơ hồ ở trong giấc mơ. Giấc mơ của ông Thành hoàn toàn không hề có cơ sở khoa học nào để kiểm chứng, có khi ông Thành quá mệt mỏi nên bị mơ hồ như vậy.
Trên thực tế, cứ đặt mình vào hoàn cảnh của gia đình nạn nhân Huyền sẽ thấy tâm lý họ rất bối rối, họ ngóng và mong mỏi những thông tin liên quan đến việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền. Chính vì vậy, không nên tìm kiếm thi thể của chị Huyền theo hướng đó chỉ làm mất thêm thời gian mà thôi!
Hãy tập trung và cố gắng tìm kiếm những nơi mà xuất hiện những đồ vật cụ thể của nạn nhân như, chiếc quần hay chiếc áo…, đó mới thực sự là dấu hiệu thực tế”.
 Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa phân tích về giấc mơ của ông Thành.
Trước đó, có rất nhiều các nhà ngoại cảm không tăm tiếng đã lần lượt kéo nhau tìm đến chân cầu Thanh Trì, để chỉ nơi mà sẽ tìm thấy xác chị Huyền, tuy nhiên mãi vẫn không thu được kết quả gì.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)