Giang hồ nổi tiếng đất Bình Dương hiếp dâm thiếu nữ

Google News

Nhân lúc vợ đi vắng, Phương gọi điện mời chị Thành đến chơi. Chị Thành rủ Huyền (21 tuổi) đi cùng. Tại đây, Phương đã "đập đá" và hiếp dâm Huyền.

Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vừa cho biết đang thụ lý điều tra vụ án Hiếp dâm xảy ra trên địa bàn. Nghi phạm là Trần Hữu Phương (SN 1977, ngụ tổ 17, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương).
Giở trò thú tính trong cơn “ngáo đá”
Chiều 2/12/2014, nhân lúc vợ đi vắng, Phương đã gọi điện mời chị Thành (27 tuổi, đồng hương của Phương, đang làm công nhân ở thị xã Thuận An) đến nhà chơi. Chị Thành rủ thêm đồng nghiệp là chị Bùi Thị Huyền (21 tuổi) đi cùng.
 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Nhìn thấy Huyền xinh xắn, dễ mến, Phương nảy sinh tà dâm. Đang ngồi trên gác nói chuyện, cười đùa, Phương yêu cầu chị Thành cùng hắn xuống bếp chuẩn bị đồ ăn tối. Tại đây, Phương dùng lời lẽ hù dọa buộc chị Thành phải về trước và để chị Huyền ở lại. Vì quá sợ hãi, chị Thành đành bỏ mặc bạn mình lủi thủi ra về.
Khi Thành vừa ra khỏi nhà, Phương nhanh chóng khóa trái cửa. Sau đó, hắn leo lên gác cùng bộ “đồ nghề” chơi ma túy đá. Phương đưa ánh mắt bặm trợn nhìn thẳng về phía chị Huyền, sau đó gã gằn giọng dọa nạt, ép chị Huyền phải ngồi cạnh mồi lửa cho hắn “đập đá” nếu không sẽ giết chết.
Quá yếu thế, chị Huyền đành ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của Phương với mong muốn sẽ được tha về. Không thể ngờ, sau cơn “phê đá”, Phương loạng choạng tiến về phía chị Huyền định giở trò đồi bại. Mặc cho chị Huyền ra sức quỳ lạy, khóc lóc xin tha, Phương cũng không từ bỏ ý định.
Sau đó, lo sợ sự việc bại lộ, Phương đe dọa chị Huyền: “Nếu báo công an sẽ phải nhận hậu quả” rồi lăn ra ngủ. Về phần chị Huyền, do sợ bị trả thù nên lủi thủi đón xe ôm về nhà và im lặng chẳng dám nói với ai. Những ngày sau đó, chị Huyền đấu tranh tư tưởng rằng có nên tố cáo hành vi bỉ ổi của gã giang hồ với cơ quan công an hay nín lặng cho qua. Tuy nhiên, nhờ sự động viên từ bạn bè, người thân nên sau đó nạn nhân đã mạnh dạn đến cơ quan công an tố cáo sự việc.
Hung thủ là kẻ giang hồ có “số má”
Khi bị cơ quan cơ quan công an bắt giữ, Phương vô cùng bất ngờ, hốt hoảng. Ban đầu, Phương tỏ ra ngây ngô trước sự việc. Nhưng với chứng cứ và các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cơ quan điều tra đã khiến Phương phải cúi đầu nhận tội.
Một hàng xóm của Phương cho biết: “Chuyện về thằng Phương thì dài lắm. Hành động phạm pháp của hắn không trừ công việc gì, từ đánh bạc, cá độ, bảo kê... miễn có tiền là hắn làm thôi”.
Ngôi nhà của Phương đang ở là “căn cứ” để tụ tập đàn em và là nơi ăn chơi, rượu chè trác táng. Đây cũng là sòng bạc cho các tay đỏ đen trong khu vực tìm đến sát phạt.
“Cơ quan công an đã rất nhiều lần tổ chức mai phục, ập vào bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau tại nhà Phương. Phương và đồng bọn còn thường xuyên bị xử phạt hành chính bởi các tội danh khác nhau như đánh bạc, đá gà, gây rối trật tự công cộng. Hắn cũng là đối tượng trong diện theo dõi đặc biệt của công an địa phương” - một cán bộ công an phường Bình Phú cho biết.
Với sức ảnh hưởng của một “ông trùm”, Phương cùng đàn em còn mở rộng phạm vi hoạt động bảo kê, cá độ sang những địa bàn lân cận. Trong giới giang hồ Bình Dương bấy giờ, Phương thuộc diện ngồi “mâm trên”. Phương từng có tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Mãn hạn tù, Phương bị tai nạn và được xác định ảnh hưởng đến thần kinh. Từ ngày mắc bệnh, Phương càng tỏ ra ngông cuồng ngạo mạn. Gã đẩy mạnh các hoạt động làm ăn bất chính, tạo thêm nỗi hoang mang cho người dân trong khu vực.
Được biết, Phương hiện đã có 2 đời vợ và 2 đứa con riêng. Hiện Phương sống cùng cô vợ thứ 2 ở ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Thật khó tin, ngày Phương gây tội, vợ hắn vừa mới vào viện nằm chữa bệnh. Nói về chuyện Phương bị bắt, vợ hắn ngậm ngùi: “Hoàn cảnh gia đình hiện giờ quá rối ren tôi không có tâm trí để nói điều gì nữa. Anh ấy gây ra tội giờ cũng đành phải chịu tội trước pháp luật thôi”.
Ẩn trên khuôn mặt xanh xao vì bệnh tật của vợ Phương là khóe mắt đỏ hoe, u uất, che giấu bao nỗi niềm không thể giải bày. Hỏi những người xung quanh, được biết từ lâu Phương đã thường xuyên bạo hành vợ. Vợ con Phương phải gánh chịu không biết bao nhiêu trận đòn ác nghiệp của người chồng, cha bạc ác.
Theo Pháp luật VN

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng hoa

Sao chị Thành không báo công an ngay hoặc tri hô cho hàng xóm biết?Cần phải điều tra bà này,biết đâu bà này bán em Huyền cho tên Phương?