Đâm chết bạn gái rồi tự sát vì bị ngăn cản yêu đương

Google News

(Kiến Thức) -Bị gia đình ngăn cản phản đối chuyện yêu đương, gã thanh niên mới lớn nghĩ quẩn đâm chết người yêu rồi tìm đến thuốc độc để tự vẫn…

Ngày 14/3, trao đổi với PV Kiến Thức, trưởng công an thị trấn Đoan Hùng (Phú Thọ), Nguyễn Việt Hùng cho biết, vào ngày 11/3 tại nhà nghỉ Xuân Dung thuộc thị trấn Đoan Hùng, Phú Thọ đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.
Nạn nhân Vũ Thị Hoa (SN 1994, trú tại thôn 1, xã Đông Khê, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) được phát hiện chết do bị nhiều vết đâm. Người gây ra cái chết cho Hoa không ai khác chính là Hà Văn Được (sinh năm 1993), trú tại Văn Chấn, Yên Bái, người yêu của Hoa. 
Ngay sau khi gây ra cái chết cho người yêu, Được đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu được xác định do hai gia đình ngăn cản chuyện tình yêu của hai thanh niên trẻ nên Được nảy sinh và thực hiện ý định giết người yêu rồi tự vẫn.
 Nhà nghỉ Xuân Dung nơi xảy ra vụ việc.
“Vào lúc 16h15, ngày 11/3, gia đình Được đã đến cơ quan công an trình báo tìm giúp một đôi bạn trẻ bỏ nhà đi do gia đình phản đối chuyện yêu đương. Từ thông tin gia đình cung cấp, công an thị trấn đã xác minh các nhà nghỉ trên địa bàn. Quá trình xác minh xác định đôi nam nữ này đang ở nhà nghĩ Xuân Dung. Khi đến nơi, gọi cửa không thấy, công an đã yêu cầu chủ nhà nghỉ mở cửa để kiểm tra.
Lúc vào kiểm tra thì thấy hai người đó nằm ngược chiều nhau, quần áo mặc bình thường, Được có ngẩng đầu nói là “cháu giết người rồi”. Đi thẳng vào trong thì thấy nạn nhân Hoa đã chết, tôi đã bố trí mọi người đưa anh Được đi cấp cứu và đồng thời báo cho công an huyện Đoan Hùng và CA tỉnh Phú Thọ xuống khám nghiệm tử thi”, ông Hùng cho biết.
Tại hiện trường cơ quan công an đã thu giữ được con dao có vết máu, các viên thuốc ngủ ở bàn, bên cạnh đó còn có lọ thuốc sâu. Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy trên người nạn nhân có hai vết đâm, trong dạ dày có chất dịch nhờn và thuốc ngủ.
 Đối tượng Được đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Phú Thọ trong tình trạng nguy kịch.
Theo tìm hiểu được biết, gia đình nạn nhân Hoa có hoàn cảnh éo le. Mẹ Hoa bị bẩm bệnh tim. Trong khi đó, gia đình Được kinh tế cũng khó khăn. Được mới đi bộ đội xuất ngũ về và mới đi làm. Khi Hoa và Được có tình cảm, do nhiều nguyên nhân nên gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này, điều đó khiến Được nghĩ quẩn nên làm chuyện dại dột.
Hiện, Hà Văn Được đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực chống độc, bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)