5 học sinh chết bất thường trên hố cát

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 13/3, cơ quan chức năng huyện huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết đã tìm thấy thi thể của cả 5 học sinh mất tích 3 ngày trước đó.

Các em đều tử vong tại hố cát bên mép sông Krông Bông, trong tình trạng đã phân hủy nặng. Theo nhận định của người dân địa phương, đây là các chết hết sức bất thường. Hiện công an tỉnh Đắk Lắk đã vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc.
5 học sinh chết bất thường
Các nạn nhân gồm em Lý Seo Phong, học sinh lớp 7; Vàng Quang Vinh, học sinh lớp 8, trường THCS Cư Đ’răm; Lý Seo Hồng, học sinh lớp 10; Giàng Seo Bạc, lớp 11 và Ma Văn Bình, lớp 12, trường THPT Trần Hưng Đạo.
Cả 5 nạn nhân đều là học sinh người dân tộc Mông, do nhà ở xa trường nên phải trọ lại ở những căn nhà tạm do phụ huynh các em dựng nên. Từ ngày 10/3, cả 5 học sinh trên đều vắng học bất thường nhưng không có lý do.
Trong suốt 3 ngày qua, nhà trường đã thông báo tới gia đinh và cơ quan chức năng để tiến hành phối hợp tìm kiếm nhưng không thấy.
Hố các nơi phát hiện các nạn nhân
Sáng nay, trong lúc đi đánh cả, người dân địa phương đã phát hiện một thi thể kề sông Krông Bông nên cấp báo với chính quyền. Mở rộng tìm kiếm, người dân phát hiện thêm 4 thi thể còn lại. Điều kỳ lạ là cả 5 em đều chết trong tư thể giống nhau là cúi khom lưng, tại hố cát kề suối.
Khắc Lịch

Bình luận(0)