Từ phản ánh của giới tài xế về tình trạng mặt đường Mai Chí Thọ sụt lún nghiêm trọng, phóng viên Kiến Thức đã ghi nhận thực tế...Ngoài điểm sụt lún tại đoạn giao lộ Lương Định Của - Mai Chí Thọ xảy ra suốt thời gian qua đến nay vẫn chưa khắc phục, đoạn đường dài hơn 1km kéo dài trên làn đường xe tải đến đường nhánh rẽ ra xa lộ Hà Nội (tại nút giao thông cầu vượt Cát Lái, hướng từ cảng Cát Lái ra, thuộc phường An Phú, quận 2 - TP HCM) tình trạng sụt, lún, trồi nhựa là vô cùng nghiêm trọng. Nhiều điểm lún sâu nhiều cm khiến lái xe chở container đầy hàng từ cảng ra khá bất ngờ, chao đảo tay lái. Điều đáng nói là đoạn đường này cho phép xe máy chạy chung dòng với xe tải để lên cầu vượt về hướng cầu Sài Gòn nên nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao.Trong quá trình ghi nhận, chúng tôi chứng kiến rất nhiều trường hợp xe máy bị lạc tay lái khi chạy vào đường sụt lún, suýt lao vào dải phân cách, trong khi phía sau xe tải đang ào ào chạy đến. Nhiều điểm lún nặng hơn 10 cm. “Nhiều tài xế mới đi lần đầu, khi đang chở nặng chạy nhanh đã lao vào rãnh lún khiến tay lái chao đảo, suýt gây lật xe”, một tài xế chia sẻ.“Tình trạng đường hư, lún trên đại lộ Đông Tây có quá lâu nhưng không hiểu sao các đơn vị quản lý không nhanh chóng tìm cách khắc phục. Tôi được biết vốn đầu tư tuyến đường được cho là hiện đại nhất Việt Nam này hàng ngàn tỉ đồng nhưng tại sao chất lượng lại quá tệ thế này?”, ông Nguyễn Anh Duy, một người dân sống ở phường An Phú bức xúc nói.
Từ phản ánh của giới tài xế về tình trạng mặt đường Mai Chí Thọ sụt lún nghiêm trọng, phóng viên Kiến Thức đã ghi nhận thực tế...
Ngoài điểm sụt lún tại đoạn giao lộ Lương Định Của - Mai Chí Thọ xảy ra suốt thời gian qua đến nay vẫn chưa khắc phục, đoạn đường dài hơn 1km kéo dài trên làn đường xe tải đến đường nhánh rẽ ra xa lộ Hà Nội (tại nút giao thông cầu vượt Cát Lái, hướng từ cảng Cát Lái ra, thuộc phường An Phú, quận 2 - TP HCM) tình trạng sụt, lún, trồi nhựa là vô cùng nghiêm trọng.
Nhiều điểm lún sâu nhiều cm khiến lái xe chở container đầy hàng từ cảng ra khá bất ngờ, chao đảo tay lái.
Điều đáng nói là đoạn đường này cho phép xe máy chạy chung dòng với xe tải để lên cầu vượt về hướng cầu Sài Gòn nên nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao.
Trong quá trình ghi nhận, chúng tôi chứng kiến rất nhiều trường hợp xe máy bị lạc tay lái khi chạy vào đường sụt lún, suýt lao vào dải phân cách, trong khi phía sau xe tải đang ào ào chạy đến.
Nhiều điểm lún nặng hơn 10 cm.
“Nhiều tài xế mới đi lần đầu, khi đang chở nặng chạy nhanh đã lao vào rãnh lún khiến tay lái chao đảo, suýt gây lật xe”, một tài xế chia sẻ.
“Tình trạng đường hư, lún trên đại lộ Đông Tây có quá lâu nhưng không hiểu sao các đơn vị quản lý không nhanh chóng tìm cách khắc phục. Tôi được biết vốn đầu tư tuyến đường được cho là hiện đại nhất Việt Nam này hàng ngàn tỉ đồng nhưng tại sao chất lượng lại quá tệ thế này?”, ông Nguyễn Anh Duy, một người dân sống ở phường An Phú bức xúc nói.