Công an Bắc Cạn cầm dao hỗn chiến với tài xế vì... tình

Google News

Nguyên nhân vụ công an Bắc Cạn cầm dao xô xát với tài xế được xác định do đồng chí công an nghi ngờ người kia có tình cảm với vợ mình.

Đoạn clip được lan truyền trên các diễn đàn:

Như đã đưa tin, sáng ngày 17/7, trên các diễn đàn xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh xô xát (có dùng dao đe dọa) giữa một người đàn ông trung niên mặc bộ quần áo giống sắc phục của công an một người lái xe tải màu xanh.
Đoạn clip đã thu hút khá đông lượt người xem, chia sẻ và bình luận. Nhiều độc giả cho rằng, dù chưa biết người đàn ông trung niên kia có đúng là công an hay không nhưng việc hành hung, đe dọa giữa ban ngày như vậy là không được. Clip được lan truyền với dòng nhan đề "Công an Bắc Cạn cầm dao xô xát với tài xế" với số lượt xem tăng nhanh chóng.
Tiến hành xác minh thông tin, được biết, người đàn ông mặc sắc phục trong đoạn clip trên là đồng chí Triệu Văn Thu - Cán bộ An ninh Công an huyện Ba Bể, trú tại Thị trấn Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn). Người tài xế lái xe là anh Hoàng Mạnh Đ. (SN 1983, trú tại Tiểu khu 8, Thị trấn Chợ Rã, Ba Bể).
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ xô xát này được cho là do ghen tuông cá nhân. Đồng chí Thu nghi ngờ giữa lái xe Đ. có quan hệ tình cảm với vợ nên đã gây sự.
Để xác thực tính chân thật của đoạn clip, PV có cuộc trao đổi với Thiếu tướng Ma Văn Lả- Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn. Thiếu tướng Lả xác nhận sực việc trên và cho biết, phía Công an tỉnh Bắc Kạn đã chỉ đạo Công an huyện Ba Bể vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc trên.
Cong an Bac Can cam dao hon chien voi tai xe vi... tinh
 Đồng chí Thu dùng dao đe dọa người tài xế.
Bước đầu, phía công an huyện Ba Bể đã tạm đình chỉ công tác đối với đồng chí Triệu Văn Thu để điều tra, làm rõ về hành vi xô xát với anh Hoàng Mạnh Đ. và sẽ có những hình thức xử lý theo quy định.
Riêng vấn đề đoạn clip ghi lại hình ảnh đồng chí Thu có sử dụng dao để đe dọa với người tài xế, Thiếu tướng Lả cho rằng đó là một hành động không đẹp, không đáng có đối với một người công an.
Thiếu tướng nói: "Bất cứ ai đều không được phép dùng dao truy đuổi người khác, trong khi người chiến sĩ công an nhân dân càng không được phép làm như vậy, dù nguyên nhân có thế nào đi nữa.”
Như tin tức đã đưa, sáng ngày 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trung niên mặc bộ quần áo giống sắc phục của công an có lời qua tiếng lại với người lái xe tải. Sau đó, người đàn ông trung niên này cầm một vật giống như đá ném về phía người lái xe nhưng người lái xe này vẫn không phản ứng gì.
Chưa dừng lại, người đàn ông trung tuổi này đã leo lên mở cửa xe và lôi người lái xe xuống. Giữa hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, người đàn ông trung niên đã rút dao ra đe dọa người lái xe.
Sự việc chỉ dừng lại cho đến khi được người dân vào can ngăn. Người đàn ông trung niên sau đó đã lái xe bỏ đi.
Theo bạn có nickname N.N.T - người đã đăng tải lip này cho hay, người đàn ông mặc sắc phục công an này có tên là Thu, nhà ở tiểu Khu 10. Bạn có nickname này còn cho biết thêm, sực việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 17/7, tại khu vực Ngã 3 Pác Co - Thị trấn chợ Rã – huyện Ba Bể - tỉnh Bắc Kạn.
Theo Hoa Thị/ĐSPL

Bình luận(0)