Đang xác minh vụ công an rút dao hỗn chiến với tài xế

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông mặc sắc phục công an rút dao đâm tài xế đang khiến dư luận nổi sóng được cho là cán bộ của Công an huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Clip công an rút dao đâm tài xế lan truyền trên mạng xã hội:
Nguồn clip: Facebook
Sáng nay (17/7), trên khắp các diễn đàn mạng lan truyền clip ghi lại cảnh  một người mặc sắc phục công an hỗn chiến với lái xe tải khiến dư luận nổi sóng. Clip mới đăng tải nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ.
Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông mặc sắc phục công an lái xe gắn máy đuổi theo chặn 1 chiếc xe tải, sau đó hỗn chiến với lái xe này ngay trên phố.
Theo những hình ảnh trong clip, ban đầu , người mặc sắc phục công an đứng dưới đường, dùng một vật cứng liên tục ném vào cửa kính của chiếc xe tải sau đó trèo lên xe để khiêu khích và lôi tài xế xuống đường.
Khi bị lôi xuống đường hành hung, tài xế nói trên đã chống trả lại thì bất ngờ người mặc sắc phục công an rút từ trong người một con dao đâm tới tấp vào người tài xế nhưng không trúng. Sau khi được người dân can ngăn, người mặc sắc phục công an đã lên xe máy rời khỏi hiện trường.
Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động hung hãn của người mặc sắc phục công an.
Dang xac minh vu cong an rut dao hon chien voi tai xe
Ảnh chụp màn hình, khi clip này được một thành viên trên facebook đăng tải vào sáng nay 17/7.
Người đăng tải clip cho biết đoạn video được ghi tại thị trấn Ba Bể, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn vào sáng nay.
Để xác minh tính chân thực của clip nói trên, PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi nhanh với Thiếu tướng Ma Văn Lả - Giám Đốc Công an Tỉnh Bắc Kạn. Ông Lả cho biết đã nắm được thông tin về clip nói trên và đang tiến hành xác minh. "Nhận được thông tin, ban lãnh đạo Công an tỉnh đã lập tức cho tiến hành điều tra xác minh. Sau khi có kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ xử lý cán bộ có hành vi nói trên theo đúng qui định", ông Lả nói.
Trong khi đó, Đại tá Trịnh Đình Hậu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bắc Kạn cũng cho biết đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể làm rõ vụ việc liên quan đến cán bộ an ninh của Công an huyện này về hành vi xô xát với người dân.
Theo thông tin ban đầu, người mặc sắc phục công an trong clip được xác định là Triệu Văn Thu, cán bộ An ninh Công an huyện Ba Bể. Ông Hậu cho biết, công an huyện Ba Bể đã yêu cầu ông Thu về trụ sở để viết tường trình, trình bày lại sự việc.
“Nguyên nhân, tình tiết dẫn đến sự việc như thế nào thì chúng tôi chưa nắm được cụ thể nên chưa thể kết luận là ai sai ai đúng. Nếu trong trường hợp đuổi bắt tội phạm hay lái xe đó vi phạm thì lại là chuyện khác. Do đó, cần phải xem xét nguyên nhân xô xát dẫn đến đánh nhau và phải có báo cáo cụ thể của Công an huyện Ba Bể mới kết luận được. Những đoạn video trên mạng xã hội chưa phản ánh được những điều đó", ông Hậu nói.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc.

Minh Bái

Bình luận(0)