Con bị đâm chết, cha xin giảm án cho kẻ thủ ác

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn trong đám cưới, con trai bị đám trai làng đâm chết trong cuộc ẩu đả. Người cha nén nước mắt xin giảm án cho kẻ thủ ác.

Trưởng công an xã Giao Yến, huyện Giao Thủy, Nam Định là  Hoàng Ngọc Dương cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là anh Trần Văn Nam (sinh năm 1990), trú tại đội 4, xóm Tiên Long, xã Giao Châu, huyện Giao Thủy. Còn hung thủ là Nguyễn Ngọc Nghệ ( SN 1990, trú tại xóm 13, xã Giao Yến).
 Ngôi nhà nạn nhân Nam.
Ngày 5/4, anh Lâm Đình V, trú tại xóm 1, xã Giao Yến đã tổ chức đám cưới có mời anh Nam và Nghệ đến chung vui; trong khi ăn uống ở đám cưới đã mâu thuẫn với nhau. Sau đó, trước khi gia chủ đi đón dâu thì nhóm thanh niên này đã ra đường giải quyết mâu thuẫn và anh Nam bị Nghệ đâm gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Nghệ về nhà và đến công an xã để đầu thú và giao nộp con dao gây án.
Ông Trần Văn Lợi, bố nạn nhân Nam cho biết, khoảng 13h ngày 5/4, khi ông đang ở nhà thì có một người điện về nói anh Nam bị đâm trọng thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Khi đến nơi thì con ông đã mất rồi, lúc đó ông Lợi bị sốc, chẳng nhớ được việc gì nữa.
 Ông Trần Văn Lợi, bố nạn nhân Nam "xin giảm án cho kẻ giết con mình vì không muốn gia đình khác phải đau đớn".
“Giờ tôi không còn gì nữa, tôi mất con là mất tất cả. Vợ tôi mất chưa được một năm vì bệnh ung thư thì giờ cháu nó lại ra đi như vậy. Người mất thì đã mất rồi, hơn ai hết chính tôi là người chịu nhiều nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn khi trong thời gian ngắn ông phải mất đi 2 người thân. Bây giờ, tôi chỉ mong pháp luật giảm án hết sức cho người gây ra cái chết cho con tôi, bởi hơn ai hết tôi hiểu bậc làm cha mẹ, đau khổ như thế nào khi con cái của mình lại đi vào con đường tội lỗi như thế. Giờ tôi chẳng còn gì,nhưng không vì vậy mà tôi lại oán hận nhà kia. Tôi muốn tình người đặt lên trên tất cả, tôi muốn gia đình bên kia hiểu rằng, tôi chỉ mong có tình người, mong cho người giết con tôi được giám án thấp nhất để họ có thể về làm lại cuộc đời”, ông Lợi cho hay.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)