Chê gái xấu nhưng vẫn mua con gái để bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Ly nói muốn chuyển Phương cho Hương để làm gái mại dâm tại quán cà phê. Hương làm chủ và đòi giá chuyển nhượng 5 triệu đồng. Hương chê xấu trả 3 triệu. Thành đồng ý, Hương đưa trước 2 triệu đồng.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Khánh Ly (SN 1997 ở xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình) có quen với Phùng Thị Lan Phương (SN 1995, ở Kim Sơn, Sơn Tây, Hà Nội). Đến ngày 16/11/2012, chị Phương có nhờ Ly tìm hộ việc làm. Lúc này Ly bàn với Lê Văn Thành (SN 1988 ở Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) tìm chỗ làm hộ Phương.
Các bị cáo tại tòa.

Do Thành chưa tìm đc chỗ làm nên Ly đưa Phương đến quán Cây Si của ông Phạm Văn Ba, ở Lương Sơn, Hòa Bình để làm gái mại dâm. Đến 20h cùng ngày, Phương gọi điện cho Ly nhờ tìm việc làm nơi khác. Đến rạng sáng ngày 17/11/2012, Thành gọi điện cho Ly thông báo đã tìm được chỗ làm mới cho Phương. Ly gọi cho Phương thông báo và yêu cầu phải trả cho Thành 1 triệu đồng, Phương đồng ý.

Thành và Ly đưa Phương đến ngã ba thị trấn Xuân Mai để gặp Nguyễn Hữu Minh Hương (SN1988, ở Thục Luyện, Thanh Sơn, Phú Thọ). Ly nói muốn chuyển Phương cho Hương để làm gái mại dâm tại quán và phê, do Hương làm chủ và đòi giá chuyển nhượng 5 triệu đồng. Hương chê xấu trả 3 triệu. Thành đồng ý, Hương đưa trước 2 triệu đồng.

Ngay sau đó, Hương đưa Phương về quán cà phê của mình làm gái mại dâm, tới ngày 25/11/2012, Phương bỏ trốn, trình báo cảnh sát. Đến ngày 12/12/2012, cảnh sát bắt Nguyễn Hữu Minh Hương, Nguyễn Văn Thành về hành vi mua bán người, Nguyễn Khánh Ly chưa đủ 18 tuổi, đang mang thai 10 tuần nên cho tại ngoại.

Tại cơ quan điều tra, Ly, Thành, thừa nhận lừa Phương bán cho Hương lấy tiền ăn tiêu. Ngoài hành vi  mua bán người, Hương khai nhận trong thời gian mở quán cà phê có tổ chức cho gái bán dâm nhưng cơ quan điều tra không xác minh được gái bán dâm, người mua dâm nên không đề cập xử lý.

Ngày 30/7, TAND TP Hà Nội các bị cáo đã thành khẩn khai báo về hành vi của mình và biết ăn năn hối cải. Sau khi nghị án, HĐXX tuyên Thành 30 tháng tù cho hưởng án treo, Ly 20 tháng tù cho hưởng án treo, Hương 36 tháng tù giam.


Tiến Dũng

Bình luận(0)