Bố kiều nữ bất ngờ dừng tố vợ Phó C.An Hải Dương mua nhà: Lý do?

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ gia đình kiều nữ Hải Dương đề nghị Công an tỉnh Hải Dương dừng thụ lý, giải quyết nội dung tố cáo liên quan mua bán nhà đất với vợ Phó Công an TP Hải Dương. Chuyện là thế nào?

Sáng 14/1, trong buổi làm việc với công an tỉnh Hải Dương, gia đình kiều nữ Phạm Thị Thanh Ngọc bất ngờ đề nghị công an tỉnh Hải Dương dừng việc thụ lý, xác minh, giải quyết nội dung tố cáo đồng chí Dương Hùng V. và Phạm Thị Vân A. (con gái bà Đào Thị Tuyết, vợ Phó CA Hải Dương) mua nhà đất của bà Ngọc không đúng quy định của pháp luật.
 Biên bản làm việc giữa gia đình kiều nữ với CA tỉnh Hải Dương ngày 14/1...
... nêu rõ lý do vì sao đề nghị dừng giải quyết lùm xùm mua bán nhà đất.
Trao đổi với Kiến Thức về việc đề nghị dừng điều tra mua bán nhà, ông C. cho biết, hiện Phạm Thị Thanh Ngọc, con gái ông đã về nước, nên gia đình ông sẽ tổ chức cuộc họp gia đình về nội dung mua bán nhà đất giữa Ngọc với vợ Phó Công an TP Hải Dương. Vì vậy, gia đình đề nghị công an tỉnh Hải Dương dừng điều tra, giải quyết liên quan đến việc mua bán đó. Sau khi họp bàn gia đình, nếu có nội dụng gì khác, gia đình sẽ có ý kiến đề nghị bằng văn bản với Công an tỉnh Hải Dương.
“Trong buổi làm việc với Công an tỉnh Hải Dương, gia đình tôi đã có đơn trình bày đề nghị về việc con gái tôi bị bôi nhọ và gia đình bị xâm lấn ngay sau khi bố mẹ viết đơn tố cáo việc mua bán nhà đất của người bị loạn thần, cùng một số chứng cứ đến Thanh tra công an tỉnh Hải Dương yêu cầu làm sáng tỏ, việc con gái bị bôi nhọ, vu khống có liên quan đến việc mua bán nhà đất hay không?”, ông Phạm Ngọc C. cho hay.
 Ông Phạm Ngọc C.
Trong một diễn biến tương đồng, chiều 14/1, kiều Phạm Thị Thanh N. đã đến Công an tỉnh Hải Dương gửi đơn đề nghị làm rõ tin đồn về việc "cưỡng dâm, cưỡng hiếp tài xế taxi" cho rằng liên quan đến mình. Cùng với đơn trình bày, kiều nữ Ngọc cũng đã cung cấp một số bằng chứng, yêu cầu làm rõ tác giả của các bài viết trên một tờ báo đã bịa đặt, dựng chuyện không có thật về mình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của chị và gia đình. Ngoài ra, chị Ngọc cũng đề nghị Công an tỉnh Hải Dương làm rõ các nhân vật tự xưng mình là "người bị hại", là nạn nhân của hãng taxi Mai Linh được nêu trong các bài viết đó khi đã có hành vi vu khống.
Chiều 15/1, sau buổi gặp gỡ báo chí để thông tin rõ nội tình vụ việc bị vu khống cưỡng dâm hàng loạt tài xế taxi, kiều nữ Phạm Thị Thanh Ngọc cùng hai luật sư bảo vệ đến làm việc tại tòa soạn báo điện tử Người Đưa Tin. Tuy  nhiên, đại diện báo này đã phủ nhận vụ việc.
Luật sự Hoàng Cao Sang, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của kiều nữ Phạm Thị Thanh Ngọc cho biết: “Nếu tờ báo này không cải chính, không bồi thường thì khi đó chúng tôi mới khởi kiện ra tòa".
Thời gian gần đây, ông Phạm Ngọc C. (trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương), bố đẻ Phạm Thị Thanh Ngọc, kiều nữ trong vụ lùm xùm về việc dùng thuốc kích dục ép hàng loạt tài xế quan hệ tình dục, đã nộp đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương về việc mua bán nhà giữa N. và gia đình bà Đào Thị Tuyết, vợ Phó Công an TP Hải Dương. Lý do mà ông C tố cáo, là do tháng 6/2012, chị Phạm Thị Thanh Ngọc đã tặng cho bố mẹ bằng giấy trao tặng. Nhưng đến tháng 11/2013, con gái ông lại chuyển nhượng nhà đất trên cho anh Dương Hùng V và chị Phạm Thị V.A (con gái và con rể Phó CA TP Hải Dương) với số tiền 2,5 tỷ. Thời điểm giao nhận mua bán chị Ngọc đang mắc bệnh loạn thần.
Kiến Thức đã có loạt bài điều tra liên quan đến vụ việc trên, phanh phui nhiều khuất tất trong việc mua bán nhà đất. Ngay chủ tịch UBND Phường Bình Hàn, ông Nghiêm Viết Thành khẳng định, từ năm 2004 đến nay, ngôi nhà số 4/286 Điện Biên Phủ chưa đăng ký kê khai để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định. UBND phường Bình Hàn và địa chính phường chưa xác nhận hợp đồng mua bán nào tại thửa đất nói trên…Hơn nữa, tất cả thủ tục mua bán đều bằng giấy viết tay giữa kiều nữ Ngọc với gia đình Phó CA TP Hải Dương. UBND TP Hải Dương cũng đã ra thông báo số 453/TB-UBND do Phó Chánh VP UBND TP ông Hoàng Minh Đức ký nêu rõ: “Chủ tịch UBND TP Hải Dương nhận được đơn đề nghị của ông Phạm Ngọc C. trú tại số 187 đường Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, Thành phố Hải Dương. Sau khi xem xét nội dung đơn thư và căn cứ vào các quy định của pháp luật có liên quan, Chủ tịch UBND TP đã chuyển đơn của ông C. đến Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường Thành phố kiểm tra xem xét khi có giao dịch đối thửa đất trên.

 

Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ mua bán lùm xùm trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)