Bé trai bị bỏ rơi trên taxi khóc nấc khi gặp lại mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Những người có mặt đều rơi nước mắt khi thấy bé trai bị bỏ rơi trên taxi khóc nấc khi gặp lại mẹ, ông Liêm và bà nội.

Sáng sớm nay (4/2), các đơn vị liên quan gồm lãnh đạo UBND phường, Phòng Lao động TBXH quận 8, Trung tâm nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Tam Bình (quận Thủ Đức, TP HCM) đã thực hiện thủ tục bàn giao bé Hồ Đinh Gia Huy (tức bé Bo, sinh ngày 30/5/2013) cho mẹ là Hồ Thị Thu Vân (23 tuổi, ngụ quận 4), cùng bà nội và ông Mai Thanh Liêm (61 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, người đã chăm sóc, nuôi dưỡng bé Bo từ khi mới chào đời).
Be trai bi bo roi tren taxi khoc nac khi gap lai me
Bé Bo đã được gặp lại người thân vào sáng nay 4/2. 
Tại buổi trao nhận, bé Bo vô cùng vui mừng, hạnh phúc được gặp lại những người thân của mình. Tất cả những người có mặt đều rơi nước mắt khi thấy cháu bé khóc nấc khi gặp lại mẹ, ông Liêm và bà nội.
“Mẹ xin lỗi con, vì mẹ mà con phải khổ như thế này. Giờ con về sống với ông nhé và mẹ hứa sẽ cố gắng đi làm để phụ với ông lo cho cho con”, chị Vân nghẹn ngào nói trong nước mắt.
Lãnh đạo UBND phường 1, quận 8 cũng đã trao cho gia đình cháu bé số tiền hơn 2,5 triệu đồng do các nhà hảo tâm gửi tặng cháu bé.
Be trai bi bo roi tren taxi khoc nac khi gap lai me-Hinh-2
Ông Liêm xúc động gặp lại cháu mình. 
Ôm cháu Bo vào lòng, ông Liêm nghẹn ngào hôn liên tục lên đứa cháu của mình sau hơn 60 ngày xa cách. Ông cúi đầu cám ơn tất cả mọi người đã tạo điều kiện cho ông được  nhận lại bé Bo.
Be trai bi bo roi tren taxi khoc nac khi gap lai me-Hinh-3
 Ông Liêm và người thân đã đón cháu Bo về nhà.
“Như vậy là tôi và mẹ đã an tâm vì được đón cháu về. Tết này gia đình chúng tôi đã được sum họp. Tôi hứa sẽ nuôi dạy cháu trong điều kiện tốt nhất để trở thành người có ích cho xã hội”, ông Liêm chia sẻ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)