Bắt kẻ xin đểu, đâm chết sinh viên làng đại học

Google News

(Kiến Thức) - Xin tiền không được, 2 tên côn đồ đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát khiến nam sinh viên này chết tại chỗ. Sau đó biết khó thoát “lưới trời”, chúng ra đầu thú.



Sáng nay 9/5, 2 hung thủ Danh Vương (26 tuổi) và Danh Út Đẹt (25 tuổi, cùng quê Kiên Giang) vừa được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương di lý từ tỉnh Kiên Giang về Bình Dương để rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân của chúng là anh Nguyễn Thành Trung (22 tuổi, quê tỉnh Long An), sinh viên năm cuối trường Đại học kinh tế luật TP.HCM.

Danh Vương, hung thủ trực tiếp đâm chết nam sinh viên. (ảnh do bạn đối tượng cung cấp).

Tại CQĐT, cả 2 hung thủ đã khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Theo đó giữa chúng và nạn nhân hoàn toàn không có mâu thuẫn, chỉ vì “xin đểu” tiền anh Trung không được nên chúng đã xuống tay tàn ác cướp đi sinh mạng của người thanh niên hiền lành, học giỏi.

Hiện trường xảy ra vụ trọng án.

Tình tiết vụ việc được thuật lại, khuya ngày 5/5, sau khi đi uống cà phê với nhóm bạn trong khuôn viên làng ĐHQG, trên đường về phòng trọ anh Trung ghé tiệm tạp hóa (cũng trong khu ĐHQG, thuộc phường Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương) mua thẻ điện thoại. Lúc này Vương và Út Đẹt (cùng làm thợ hồ và thuê phòng trọ trọ ở gần khu ĐHQG) cũng mua thẻ thì thấy trong ví anh Trung có tiền nên Vương mở miệng xin. Anh Trung từ chối liền bị Vương rút dao Thái Lan thủ trong người đâm nhưng nam sinh viên né kịp.

Thấy gặp phải côn đồ, anh Trung vứt xe bỏ chạy được 5m thì cả 2 đuổi kịp, tên Vương đã lạnh lùng dùng dao đâm liên tiếp 4 nhát khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Sau khi giết người, 2 hung thủ về phòng trọ gom đồ đạc bỏ trốn về quê. Sau 3 ngày gây án, biết khó thoát “lưới trời”, chúng đã đến Công an địa phương đầu thú.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU



Vũ Sơn

Bình luận(0)