4 người hành hung một phụ nữ dã man

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ bị gia đình hàng xóm vô cớ dùng gậy hành hung dã man khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, sức khỏe bà Nguyễn Thị Bích Ngọc (45 tuổi), ngụ tại xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã dần bình phục sau một thời gian dài được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, điều trị vết thương.

Trước đó, bà Ngọc được gia đình cho nhập viện trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, đa chấn thương, cơ thể mất máu nhiều. Bệnh viện đã phải cấp cứu tích cực, phẫu thuật vết thương và điều trị theo một chế độ đặc biệt.

Đầu bà Ngọc bê bết máu lúc nhập viện cấp cứu.

Theo trình bày của người nhà nạn nhân, vào khoảng 18h ngày 4/3, trong lúc bà Ngọc đi chở nước về sinh hoạt, khi về đến vườn nhà mình thì phát hiện một máy xúc đang múc đất lấn sang vườn của gia đình mình. Bà Ngọc tiến lại gần máy múc để tìm hiểu sự việc, đồng thời yêu cầu dừng ngay hành động xâm phạm trên của gia đình hàng xóm thì bất ngờ bị 4 người người là Vụ, Hoa, Xinh, Tươi chạy từ trong vườn cà phê xông ra dùng gậy liên tiếp đập thẳng vào đầu và người bà Ngọc khiến nạn nhân bất tỉnh nhân sự.

Chồng bà Ngọc là ông Trần Văn Chính hay tin chạy lên can ngăn cũng bị những đối tượng này xông tới hành hung. Mọi việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của những người trong xóm. Bà Ngọc sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 4/4, ông Kiều Văn Lân, trưởng công an huyện Lâm Hà, cho biết, sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra hành vi hành hung người dã man trên của các đối tượng và sẽ sớm có kết quả.

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


Khắc Lịch

Bình luận(0)