Vừa ly hôn, diễn viên Lê Phương đã có người mới?

Google News

Sau ly hôn, diễn viên Lê Phương đăng hình ảnh "tay trong tay" với người đàn ông lạ, khiến dấy lên nghi vấn cô đã có người mới.


Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê phương vẫn giữ phong độ với công việc và luôn có một tinh thần lạc quan, yêu đời. Cụ thể cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh cũng như những dòng cảm xúc vui đùa, hạnh phúc giữa cô và con trai hoặc những hình ảnh trên phim trường đầy những tiếng cười.
Vua ly hon dien vien Le Phuong da co nguoi moi
Diễn viên Lê Phương (FBNV). 
Như Lê Phương từng viết: “Khi không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Có thể chọn xong việc thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn!!!”.
Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đăng tải hình ảnh “tay trong tay” với một chàng trai nào đó kèm theo dòng cảm xúc: “Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồng phong!” khiến fan giật mình.
Vua ly hon dien vien Le Phuong da co nguoi moi-Hinh-2
 Hình ảnh Lê Phương vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Bên cạnh những lời bình luận ủng hộ cô “đi bước nữa” như: “Chúc mừng chị nhé! dù là tay ai miễn chị hạnh phúc là fan vui rồi!” hay “Chúc mừng em, phụ nữ có quyền được hạnh phúc (mặc dù chúng ta không biết nhau)” thì cũng có rất nhiều bình luận khác tỏ ra lo lắng cho cô vì mới gặp cú sốc lớn trong đời lại phải bước tiếp với “người mới”. “Như vậy có nhanh quá không. Khi vừa mới nói thật đau khổ khi trải qua hôn nhân như vậy. Mình cũng muốn bạn ấy hạnh phúc, nhưng liệu thời gian này có ổn không?”, một thành viên lo lắng viết.
Vua ly hon dien vien Le Phuong da co nguoi moi-Hinh-3
 Những bình luận của fan trước nghi vấn Lê Phương có người mới.
Một Facebook có tên H.H động viên: “Tôi không biết là hình ảnh này là có thật hay không? Nhưng sau bao biến cố cuộc đời, đối với bạn nó quá đau khổ trong cuộc hôn nhân vừa rồi, bạn lại vội vàng với cuộc tình mới, mình thì nghĩ bạn sẽ chính chắn hơn, cẩn thận hơn khi bắt đầu. Mong bạn sáng suốt và đừng vội vàng sau bao đau khổ. Mình sẽ luôn dõi theo bạn. Chúc bạn hạnh phúc!”.
Vua ly hon dien vien Le Phuong da co nguoi moi-Hinh-4
 "Bằng chứng" mà các fan Lê Phương đã tìm được.
Ngoài những bình luận trên, nhiều fan còn nhanh chóng tìm ra chủ nhân của bàn tay trong ảnh mà Lê Phương cập nhật. Các fan nghi ngờ đó là chàng diễn viên Q.T., bằng chứng được đưa vào dòng bình luận đó là bức ảnh Lê Phương và Q.T đi cùng nhau trong lễ viếng đám tang diễn viên Duy Nhân vừa qua. Bằng chứng cụ thế để các fan không phải nghi ngờ gì nữa đó là hai chiếc đồng hồ trong hai bức ảnh giống hệt nhau.
Vua ly hon dien vien Le Phuong da co nguoi moi-Hinh-5
 Bức ảnh trên trang cá nhân của diễn viên Q.T.
Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của nam diễn viên Q.T. cũng đăng tải những hình ảnh và những dòng cảm xúc liên quan đến Lê Phương, trong đó có bức ảnh và dòng cảm xúc gần giống với những gì mà sáng nay Lê Phương đã đăng tải. Sự trùng hợp đến bất ngờ khiến những người thật sự yêu mến Lê Phương cảm động và mong rằng Lê Phương sẽ luôn hạnh phúc bên người đàn ông này.
Vua ly hon dien vien Le Phuong da co nguoi moi-Hinh-6
Diễn viên Lê Phương và Q.T. 
Tuy nhiên, cũng có nhiều người đoán rằng đây chỉ là hình ảnh mà Lê Phương và diễn viên Q.T. tham gia trong một bộ phim nào đó.
Theo Oanh Thủy/ Một Thế Giới

Bình luận(0)