Trần Bảo Sơn lần đầu chia sẻ sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên Trần Bảo Sơn lên tiếng sau cú sốc ly hôn với Trương Ngọc Ánh. Anh cho biết, lúc này Bảo Tiên là tất cả đối với anh.

Sau cú sốc ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn có vẻ trầm tư hơn rất nhiều. Khác với những cuộc vui luôn có vợ hoặc bạn bè bên cạnh, anh xuất hiện trong đêm thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khá lặng lẽ.
 Trần Bảo Sơn lịch lãm trong bộ trang phục của Roberto Cavali.
Trần Bảo Sơn chia sẻ, với anh, sau khi đổ vỡ gia đình việc quan trọng nhất không phải là mình sẽ làm gì cho sự nghiệp, mà phải đặc biệt dành thời gian và tình yêu thương cho cô con gái nhỏ Bảo Tiên.
 Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên.
Bình thường, từ trước tới nay, Trần Bảo Sơn rất cưng con gái, anh cùng vợ đưa đón con đi học mỗi ngày. Cuối tuần, anh đưa con tới bể bơi ở một khách sạn 5 sao tại quận 1 để dạy con tập bơi. Sau đó anh đưa con đi ăn, đi chơi. Và chưa khi nào anh lỗi hẹn với con gái. Dường như bất cứ điều gì tốt nhất, anh đều muốn dành cho cục cưng của mình.
Với Trần Bảo Sơn lúc này, con gái Bảo Tiên là tất cả. “Tôi đã, đang và sẽ luôn dành mọi thứ tốt nhất cho con gái mình. Bảo Tiên xứng đáng được sống đúng với tuổi thơ hồn nhiên của mình và được sống trong tình yêu thương”, anh chia sẻ.
 Con gái là tất cả với Trần Bảo Sơn sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh.
Vào thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn đang tất bật cùng các cộng sự của mình triển khai những dự án mới của TBS Entertainment, đồng thời vẫn phải đảm bảo sự nhịp nhàng hoạt động của Soho New York – công ty phân phối dược phẩm và hàng tiêu dùng tại Mỹ với hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia.
Đồng thời, anh sẽ tham gia hai bộ phim nhựa, sẽ khởi quay vào mùa hè năm 2014.
Nguyệt Cát (Ảnh: Zun Phan)

Bình luận(0)