Trần Bảo Sơn bị cuốn lưới quăng xuống sông

Google News

(Kiến Thức) - Những mâu thuẫn đỉnh điểm trong Những người con của làng khiến vai diễn của Trần Bảo Sơn bị trói chặt, cuốn lưới và quăng xuống sông.

Khi phim Đoạt hồn đếm ngược tới ngày 18/7 để phát hành thì Trần Bảo Sơn vẫn đang lặn lội giữa nắng gió Quảng Trị và Huế để thực hiện vai nam chính trong phim Những người con của làng. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Đức Việt thực hiện có sự góp mặt của các diễn viên Trung Anh, Huy Cường, Thúy Hằng, Quốc Thắng và Gia Bảo.
Trở về làng sau nhiều năm xa cách, chàng thành niên (do Trần Bảo Sơn đóng) muốn được hóa giải hận thù, nhưng anh bị trưởng làng kiên quyết không chấp nhận, vì thù xưa giữa ông với cha anh. Những mâu thuẫn đỉnh điểm tới mức trưởng làng ra lệnh cho thanh niên trai tráng trói anh lại, cuốn lưới và quăng xuống sông. 
 Trần Bảo Sơn bị cuốn lưới, quăng xuống sông.
Để chuẩn bị cho cảnh quay, đạo diễn đã rất kỳ công và đã đưa ra giải pháp kiếm người đóng thế. Tuy nhiên, Trần Bảo Sơn muốn tự mình thể hiện những cảnh khó khăn, bởi với anh đó là trách nhiệm và cũng là bản lĩnh của người diễn viên.
Những người con của làng là một kịch bản chính luận, với cách kể chuyện truyền thống nhưng hấp dẫn bởi câu chuyện được đưa ra và đẩy mâu thuẫn lên đến tận cùng. Nhân vật của Trần Bảo Sơn là trung tâm câu chuyện, người tạo ra hàng ngàn sự hiểu lầm nhưng cũng là người tìm đường hóa giải mọi thù hận.
Trần Bảo Sơn trong cảnh quay đáng nhớ. 
Trần Bảo Sơn cho biết, anh rất tâm đắc với vai diễn mới, dù việc quay phim rất cực nhọc. “Tôi có thể nhìn ra được một bộ phim chỉn chu và nhiều sức hút” - Trần Bảo Sơn.
Nguyệt Cát (Ảnh: Saigonlive)

Bình luận(0)