Thủy Tiên nổi cáu với bình luận ác ý về con gái

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ vừa trút giận trên trang fanpage về những comment phản ánh sai sự thật về cô con gái Bánh gạo.

Sau khi những hình ảnh vui vẻ, ấm áp của hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị đưa lên báo đã nhận nhiều bình luận ác ý. Nữ ca sĩ tỏ thái độ tức giận trước những hình ảnh riêng tư của gia đình bị phóng viên chụp trộm. Tuy vậy, điều làm cô bức xúc nhất là những bình luận liên quan đến bé Bánh Gạo, con gái của cô và Công Vinh.
 
"Xin lổi khi phải nói rằng các bạn quá mất lịch sự, người ta không thích mang cuộc sống riêng tư vào guồng quay của dư luận, ít nhất các bạn cũng phải tôn trọng chứ, hết lần này đến lần khác đưa trẻ con vào để câu view và để nó nhận sự bình phẩm của dư luận thế có đúng không? Thời gian thì ít ỏi mà đưa con đi chơi cũng không được thoải mái,được tí phải về sớm, cứ 4-5 người lén lút chụp ảnh, chồng mình đến để nói chuyện và xin tôn trọng cuộc sống riêng tư thì bỏ trốn, rồi lẽn sang góc khác để chụp lén tiếp? ?? Trẻ con còn nhỏ chưa được 1 tuổi còn nhiều sự kiêng cử từ lời nói, để nó phải nhận những comment vô văn hóa thế mà các bạn thấy "cũng hay" à?" Nữ ca sĩ bày tỏ bức xúc trên trang fanpage của mình. 
 Dòng chia sẻ đầy bức xúc trên facebook của Thủy Tiên.
Sau chuyến đi Nhật Bản để cổ vũ cho đội bóng của ông xã Công Vinh, cặp đôi hot nhất làng giải trí này đã tay trong tay trở về nước. Ngay sau đó, hai vợ chồng đưa con gái đi chơi và mua sắm và bị chụp hình trộm. Dù tỏ ý không hài lòng, nhưng ông xã Công Vinh vẫn lịch sự nói chuyện và đề nghị không phóng viên không đưa hình ảnh về cô con gái cưng của lên báo. Tuy nhiên, bất chấp lời đề nghị của cặp đôi, những hình ảnh riêng tư của gia đình và con gái vẫn bị tung lên. 
 
Ngay sau đó, có nhiều bình luận trái chiều về những giây phút đoàn tụ của gia đinh. Nhiều ý kiến cho rằng, Công Vinh và Thủy Tiên để mặc con gái cho người giúp việc chăm sóc mà chỉ lo chụp hình và mua sắm cho bản thân. Và bày tỏ sự đáng thương với bé Bánh Gạo. 
Đáp lại những bình luận không mấy thân thiện này, nữ ca sĩ cho rẳng, vì thời gian eo hẹp, thường xuyên phải né tránh ống kính máy ảnh khiến cả hai không thoải mái khi chơi đùa cùng con. Bà mẹ một con cũng lên án việc lợi dụng hình ảnh của con trẻ để gây sự chú ý của sư luận. 
cBênh canh đó, Cô không ngại cho rằng bé Bánh Gạo không đáng phải nhận những "comment vô văn hóa" từ độc giả. 
Châu Giang

Bình luận(0)