Minh Tiệp, Kim Oanh rời “Cặp đôi hoàn hảo“

Google News

Nam diễn viên không thể tiếp tục tham gia chương trình vì bị chấn thương. Còn nữ NSƯT có số điểm thấp nhất sau 3 đêm thi nên dừng chân.

Liveshow thứ ba của "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra tối 24/2, tại TP HCM. Sau khi 9 cặp thí sinh hoàn thành tiết mục, MC Trấn Thành báo tin cặp Minh Tiệp - Hà Thúy Anh không thể tiếp tục tham dự chương trình vì Minh Tiệp bị chấn thương ở chân.

 Minh Tiệp cùng vợ đến trường quay xin rút khỏi "Cặp đôi hoàn hảo" vì bị chấn thương.

Mặc dù đã quay clip xin lỗi khán giả, nam diễn viên vẫn quyết định bay vào Sài Gòn trực tiếp xin lỗi tại trường quay. "Tôi rất tiếc không thể tham gia Cặp đôi hoàn hảo vì bị chấn thương. Nếu có cơ hội nữa tôi vẫn muốn tham gia chương trình", anh nói.

Hà Thúy Anh hát ca khúc Bởi vì em cần anh bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đồng hành cùng Minh Tiệp. Diễn viên điển trai cũng ngẫu hứng hát một ca khúc dành tặng mọi người Nothing's gonna change my love for you với thông điệp "không bao giờ thay đổi tình cảm đối với khán giả".

Sau thời gian dài nghỉ Tết, các cặp thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thể hiện sự tiến bộ rõ rệt qua các tiết mục.

Nhà thiết kế áo dài Thuận Việt thuyết phục ban giám khảo và khán giả khi cùng Thảo Trang thể hiện The prayer. Anh thể hiện được sự thành tâm và da diết của ca khúc nổi tiếng này. Theo các giám khảo, bản lĩnh sân khấu của nhà thiết kế không thua kém Thảo Trang và anh hát như một ca sĩ thực thụ. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cổ vũ hết mình khi anh kết thúc bài hát. Ngay cả giám khảo khó tính Lê Hoàng cũng khen nức nở: "Anh Thuận Việt làm tôi rất kinh ngạc, anh có tâm hồn lẫn sự dũng cảm". Họ nhận được điểm số khá cao: một điểm 10 và hai điểm 9.

 Thuận Việt và Thảo Trang.

Cũng khiến cho khán giả cuồng nhiệt tại trường quay là cặp Phan Đinh Tùng - Cát Phượng. Họ tiếp tục thể hiện năng khiếu chọc cười khán giả bằng các chiêu độc đáo. Hóa thành vua Imhotep và nữ hoàng Anck su namun trong phim Xác ướp trở lại cùng bài Sijantung hati, cả hai khiến cho giám khảo và khán giả không ngừng hò hét cổ vũ.

"Hiệu ứng khán giả mà các bạn mang đến là điều tuyệt vời mà không cặp nào khác làm được", Lê Hoàng nói. Đôi này nhận được ba điểm 10 tuyệt đối.

Nathan Lee và Ngọc Oanh chọn ca khúc tiếng Pháp Viens M'embrasser (Lại gần hôn em) thể hiện. Cả hai vừa hát vừa khiêu vũ khiến tiết mục thêm sinh động. Nữ siêu mẫu biểu diễn độ mềm dẻo trong từng động tác múa và khéo léo khoe giọng hát ngày càng tiến bộ. Sự cố gắng của họ được khen ngợi. Riêng Lê Minh Sơn ưu ái nhận xét: "Ngọc Oanh có một ngôn ngữ hình thể rất tốt". Cặp này nhận được hai điểm 9 và một điểm 8.

Cùng điểm số là cặp Khương Ngọc và Mỹ Lệ với ca khúc sôi động Let's get loud đầy không khí lễ hội Carnival. Dưới sự dẫn dắt của Mỹ Lệ, nam diễn viên đã thể hiện được tinh thần bài hát. Tuy nhiên, sự sôi động của anh vẫn chưa đủ độ để làm hài lòng giám khảo Lê Hoàng. Lê Minh Sơn và Lưu Thiên Hương thì đánh giá cao khả năng của họ trên dường dài.

Các cặp còn lại có sự cố gắng nhưng vẫn chưa nổi bật. Kim Oanh - Quang Hào bị loại.

Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy hóa thành chàng Tarzan và nàng Jen hát ca khúc Tarzan boy. Họ thể hiện điệu nhảy giậm chân của loài tinh tinh đầy sáng tạo. Dương Triệu Vũ còn đu dây xuất hiện trên sân khấu làm tiết mục thêm phần hấp dẫn. Ban giám khảo không có gì phàn nàn với độ an toàn của bài diễn. Họ nhận được 2 điểm 8 và một điểm 9.

Cùng số điểm là hai đôi Khánh Ngọc - Trung Cương, Phan Anh - Thái Trinh. Giọng ca "Vầng trăng khóc" cùng nam người mẫu chọn ca khúc tiếng Đức Ich bau ne stadt fur để trình diễn. Bài hát được họ thể hiện vui tươi và hào hứng với sự sáng tạo mới mẻ khiến người xem không nhàm chán. Theo Lê Minh Sơn, tiếng Đức có âm vực rất nặng nề nhưng khi nghe cặp này hát, anh lại thấy nhẹ nhõm. Trong khi đó, MC của Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ nhất và Thái Trinh chọn ca khúc thiếu nhi Doraemon no uta. Phan Anh hóa thành Nobita hậu đậu bên cô bé Xuka xinh xắn là Thái Trinh. Cả hai có màn trình diễn ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Thùy Linh - Hoàng Hải mở đầu đêm diễn bằng ca khúc đình đám trên thế giới Gangnam style. Họ thể hiện điệu nhảy ngựa sôi động tuy nhiên giọng hát của nữ vận động viên wushu chưa được hào hứng mà còn rụt rè như giám khảo Thiên Hương nhận xét: "Màn trình diễn vui vẻ nhưng có phần nghiêm túc. Phần đọc rap của Linh hơi bị chói một chút". Chính điều này làm mất điểm cho toàn bộ màn trình diễn, họ nhận được 2 điểm 8 và một điểm 7.

 Kim Oanh và Quang Hào bị loại.

Kim Oanh - Quang Hào hát ca khúc Nhật Kokoro no tomo. Cách chọn bài hát của họ không làm hài lòng giám khảo Lưu Thiên Hương. Ca khúc cần sự da diết thì nữ NSƯT lại hát khá thấp thỏm và hồi hộp khiến họ nhận số điểm thấp nhất đêm thi. Cặp đôi này đành nói lời chia tay với chương trình. 4 cặp vào vòng không an toàn còn có: Thùy Linh - Hoàng Hải, Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, Phan Anh - Thái Trinh.


Theo Vnexpress

Bình luận(0)