Lưu Hiểu Khánh lấy chồng lần 4 ở tuổi U60

Google News

(Kiến Thức) - Quản lý của “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh vừa ra thông cáo báo chí khẳng định nữ diễn viên đã kết hôn lần bốn hồi năm ngoái vào sáng nay (20/8).

Đáp trả mọi tin đồn cho rằng Lưu Hiểu Khánh yêu chàng quản lý trẻ tuổi Dịch Cương. Một chia sẻ trên blog cá nhân và bức ảnh của chồng Lưu Hiểu Khánh được trợ lý nữ diễn viên đăng tải đã hóa giải tất cả: “Thân gửi fan hâm mộ và những ai yêu mến Lưu Hiểu Khánh. Lưu Hiểu Khánh đã kết hôn vào cuối năm ngoái, chú rể là người làm trong lĩnh vực kinh doanh và sống ở nước ngoài đã nhiều năm. William đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh nhiều năm và dù làm việc ngoài ngành giải trí nhưng ông rất ủng hộ sự nghiệp của vợ”.
Người chồng thứ 4 của Lưu Hiểu Khánh.
Như vậy, “mỹ nhân trẻ mãi không già” Lưu Hiểu Khánh và đại gia người Mỹ gốc Hoa đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái, sau khi tìm hiểu nhau suốt một thời gian dài. Người chồng thứ 4 của ngôi sao U60 này là một thương gia giàu có, đã có con riêng và sinh sống ở nước ngoài nhiều năm.
Theo chia sẻ của bạn thân nữ diễn viên, chồng Lưu Hiểu Khánh khá lịch thiệp và có gia thế tốt. Đặc biệt, dù biết Lưu Hiểu Khánh đã tái hôn nhiều lần nhưng ông vẫn quyết tâm đeo đuổi.
 Mỹ nhân U60 Lưu Hiểu Khánh.
Lưu Hiểu Khánh là mỹ nhân đa tình nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc, bà từng trải qua 3 đời chồng, yêu khá nhiều và cũng chịu nhiều tổn thương sau mỗi cuộc hôn nhân. Ở tuổi 60, Lưu Hiểu Khánh trải qua 7 mối tình. Mỗi một chuyện tình của đệ nhất mỹ nhân này đều tốn không ít giấy mực của cánh báo chí.
Lần kết hôn đầu tiên của Lưu Hiểu Khánh là vào năm 1976, khi đó bà làm việc tại Nhà hát kịch nói Thành Đô, vì muốn tới Bắc Kinh sống nên đã kết hôn với Vương Lập Thành, một nghệ sĩ piano thuộc đoàn giải phóng quân. Dù không yêu nhưng với tham vọng "về thủ đô", Lưu Hiểu Khánh đã có một cuộc hôn nhân chóng vánh. Sáu năm sau, cô và chồng đầu chính thức ký vào đơn ly dị.
Lưu Hiểu Khánh lận đận trong đường tình duyên khi kết hôn 3 lần đều chia tay.
Cuộc hôn nhân thứ hai vào năm 1981, cùng với nam diễn viên Trần Quốc Quân. Thời điểm ấy, diễn viên họ Trần đã có vợ con, và bất chấp điều tiếng dư luận, hai người sống với nhau "già nhân ngãi, non vợ chồng". Sau khi Quốc Quân ly dị vợ, cặp tình nhân cùng ký vào tờ hôn thú, trở thành vợ chồng. Nhưng chỉ hai năm sau ngày cưới, Hiểu Khánh và chồng thứ hai lại lôi nhau ra tòa và không ngừng tố tội đối phương.
Lần thứ ba Lưu Hiểu Khánh lấy chồng là năm 1990, với nam diễn viên kịch A Phong kém mình 10 tuổi. Thời điểm này Lưu Hiểu Khánh phải vào tù vì tội trốn thuế. Thời điểm đó, A Phong tận tình chăm sóc, khiến cho mối quan hệ càng thắm thiết. Năm 2005, ra tù, Hiểu Khánh làm đám cưới với A Phong. Tuy nhiên, cũng giống như những cuộc hôn nhân trước, "Võ Tắc Thiên" chỉ hai năm sau là quyết định chia tay chồng trẻ.

Lưu Thoa (Theo Sohu)

Bình luận(0)