Liveshow The voice: Nhạt tới mức buồn ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Sự góp mặt của những giọng ca "át chủ bài" Hoàng Yến, Ngọc Trâm và Hoàng Tôn không cứu được đêm mở màn vòng liveshow nhạt tới mức buồn ngủ.

Đêm mở màn của The Voice đã khép lại với sự xuất quân của 10 thí sinh hai đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh: Văn Viết, Huyền My, Thảo My, Thái Quang, Ngọc Trâm, Hoàng Tôn, Song Tú và Dương Hoàng Yến.
Phần đầu của đêm khi khá nhạt, không cao trào, không bùng nổ. Ngay cả những giọng ca "át chủ bài" như Hoàng Yến (đội Mỹ Linh) hay Ngọc Trâm (đội Đàm Vĩnh Hưng) cũng không làm đêm thi nóng hơn. Ấy thế nhưng các huấn luyện viên thi nhau "tung hoa". Sự "định hướng" của các diva trên ghế nóng có vẻ rơi vào tình thế "cực chẳng đã". Điều bất ngờ của đêm thi lại xảy ra ở hai giọng ca không được kỳ vọng nhiều: bà mẹ đơn thân Song Tú.
 Ngọc Trâm với ca khúc You bring me down
Trên thực tế, Ngọc Trâm với You bring me down đã mang đến một hình ảnh mới hơn bộ cánh "bản sao Hương Tràm" thí sinh này phải khoác suốt chặng đường dài trước đó. Có sự nóng bỏng nhưng qua sóng nhà đài, giọng ca này chưa chạm được tới trái tim người nghe như kỳ vọng. Mr Đàm cho rằng, sự thể hiện của Ngọc Trâm bõ cho những tháng ngày anh phải dùng tới biện pháp mạnh “hét vào mặt” Ngọc Trâm, để dạy cô cách “hút hồn” khán giả.
 Hoàng Tôn hát "Để em rời xa"
Hoàng Tôn chọn biểu diễn ca khúc do chính mình sáng tác: Để em rời xa. Trong khi Mỹ Linh lý giải nguyên nhân khiến cô yêu mến giọng ca này ở điểm biết cách tạo sự lan tỏa đến những người xung quanh, nhạc sĩ Quốc Trung lại cố gắng "hiểu" cách vì sao chàng trai này hát không rõ lời, hát khiến Tiếng Việt bị "méo". "Cụ rùa" khéo léo cho rằng Hoàng Tôn đã hát bằng ngôn ngữ của người trẻ. “Tôi mong được là khán giả của em và mong em là khán giả của tôi”, Quốc Trung tìm một cách nhận xét để ai muốn hiểu sao thì hiểu. 
 Song Tú biểu diễn cùng chiếc ghế
Có thể nói ca khúc Try cùng đạo cụ là chiếc ghế, Song Tú đã "cứu" chương trình. HLV Hồng Nhung phải thốt lên, không nhận ra Song Tú, chị đã đến với khán giả bằng chính con người nội tâm của chính mình. Còn nhạc sĩ Quốc Trung thì khá hào phóng khen tặng: "Song Tú, em là Queen of the night, với phong cách của em không có lý do gì mà không thành công".
Là điểm nhấn của đêm thi, Dương Hoàng Yến khép lại liveshow mở màn Giọng hát Việt với màn biểu diễn đầy cảm xúc với Hurt (Nỗi đau) được chính HLV Mỹ Linh viết lời Việt.
 Dương Hoàng Yến khép lại Liveshow 1 với ca khúc Hurt (Nỗi đau)
Đặt trong một đêm thi thiếu muối thì 4 tiết mục của Hoàng Tôn, Ngọc Trâm, Song Tú và Hoàng Yến có vẻ trội hơn, thế nhưng điều đó chưa đủ tạo sức hút cho khán giả trước hiện thực ngày càng chìm của The Voice
Bên cạnh đó, phần kỹ thuật gặp sự cố khiến những lời nhận xét của các vị HLV nghe không rõ cũng mang lại cảm giác khó chịu cho khán giả. Hay những cơn mưa lời khen từ các vị HLV từ đầu đến cuối đêm thi cũng đã góp phần tạo nên một "cuộc đấu" nhạt tới mức buồn ngủ.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)