The Voice: Mỹ Linh lộ bài diễn quá đà khi cầu cứu

Google News

(Kiến Thức) - Phần biểu diễn của Nhật Thu và Diễm Hương không thành công và khó lựa chọn đến mức Mỹ Linh phải cầu xin Mr. Đàm cứu nguy hay “tự đâm dao vào tim mình”.

Thể hiện ca khúc I don't want to miss a thing – Tìm lại, cặp đôi thí sinh của đội HLV Mỹ Linh Nhật Thu – Diễm Hương đã có đêm thi kém thành công nếu không muốn nói là có phần thất bại.
  Diễm Hương - Nhật Thu 
Với Nhật Thu, thể hiện ca khúc của nhóm Aerosmith, I don’t want to miss a thing, Nhật Thu có phần thiếu lửa trong phần trình diễn, cô không lên được các nốt cao để gây cao trào cho bài hát. Về Diễm Hương, cô khá mờ nhạt với bản phối mới của "Tìm lại". Thể hiện một cách an toàn, khiến tiết mục của Diễm Hương không gây được nhiều ấn tượng.
Thế nhưng chính phần thi của Nhật Thu và Diễm Hương lại “câu giờ” nhiều nhất. Trong khi đó, Mỹ Linh hoàn toàn có thể đưa ra lựa chọn mà không cần kêu cứu trước các vị HLV, bởi đây rõ ràng không phải là hai giọng ca thực sự xuất sắc của chương trình.
Nhật Thu với I don’t want to miss a thing
 Diễm Hương mờ nhạt với bản phối mới của "Tìm lại"
Tự đẩy mình vào tình huống khó xử không cần thiết, Mỹ Linh đã lộ bài diễn hơi quá đà trên ghế nóng. Cô cầu xin Đàm Vĩnh Hưng cho mình một lời khuyên khi Quốc Trung và Hồng Nhung đã mỗi người chọn một ngả: “Em xin anh, anh cho em một lời khuyên để em hoàn thành trách nhiệm vai trò HLV. Năm sau em không dám làm HLV nữa. Như có dao đâm vào tim vậy".
Trong lúc nâng lên đặt xuống, Mỹ Linh thương thuyết với Nhật Thu dành lại cơ hội cho Diễm Hương. Mỹ Linh cho rằng cho dù có Giọng hát Việt hay không cô vẫn là ca sĩ, có đi tiếp hay không vẫn có thể thực hiện những liveshow, có đĩa và công chúng riêng. “Hãy để Diễm Hương có một cơ hội để giúp em ấy đi tiếp, để một ngày nào đó có thể bằng Nhật Thu, có những đĩa hát, chương trình riêng”, Mỹ Linh nói.
Tuy nhiên Nhật Thu thẳng thắn chia sẻ, cô là thí sinh nên cũng mong được đi tiếp vào vòng trong nếu cô xứng đáng. Còn để bỏ cuộc thì cô không đành lòng. Thái độ quyết liệt của Nhật Thu càng khiến Mỹ Linh phân vân, bởi ngay từ khi tập luyện cô đã không đánh giá cao Diễm Hương.
Mỹ Linh cầu xin Đàm Vĩnh Hưng cho mình một lời khuyên khi Quốc Trung và Hồng Nhung đã mỗi người chọn một ngả.
Đặc biệt phần nhận xét về phần biểu diễn của Diễm Hương Mỹ Linh có phần đi chệch hướng: “Em là một cô gái 19 tuổi, 19 tuổi, tuổi mới chập chững bước vào tuổi trưởng thành nhưng mà em có một cái vừa là điểm hay nhưng cũng là một cái nhược điểm của em, đó là cái sự hoang dã và lối sống hơi phóng khoáng quá, em này hơi ít tính kỷ luật. Mình lớn rồi, mình cần cái sự kiên định”.
Với lời nhận xét này dễ gây tổn thương cho Diễm Hương và buộc em phải thổ lộ về hoàn cảnh của mình: không ở cùng mẹ và mới học đến lớp 6 nên không biết cách ăn nói cũng như cư xử để lấy lòng mọi người. Có thể đây là kịch bản của chương trình để có thêm phần kịch tính nhưng rõ ràng Mỹ Linh không nên đặt mình vào tình huống này.
Ngay sau đó HLV Mỹ Linh đã quyết định chọn Diễm Hương vì ở vị trí một người mẹ cô muốn con học hành đến nơi đến chốn, dù quyết định này có vẻ như tiền hậu bất nhất: "Hãy cho lớp trẻ một cơ hội" – Mỹ Linh lý giải về lựa chọn của mình.
 Thảo Nhi thể hiện ấn tượng ca khúc Uống Trà
Trong đêm thi, nếu để có một màn màn “câu giờ” xứng đáng nhất đó phải là phần biểu diễn của Cát Tường - Thảo Nhi với cặp ca khúc Cảm ơn tình yêu tôiUống trà. Trong số 8 tiết mục được phát sóng, màn ghép đôi này gây nhiều tiếc nuối nhất bởi cả hai cô gái này đều mang màu sắc âm nhạc riêng rất đặc biệt.
Với bé Thảo Nhi, HLV Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Anh hoàn toàn nổi da gà với phần biểu diễn của em. Không tìm đâu ra một cái lỗi nào về nhịp. Nếu như sang năm tôi làm dự án Broadway của Việt Nam thì em là người sẽ được tôi lựa chọn đầu tiên. Em hát, nói, diễn, khóc, cười một cách hoàn toàn xuất sắc”.
HLV dành lời khen ngợi cho Cát Tường bởi tiết mục đầy cảm xúc. Còn Quốc Trung, trong hai thí sinh ai bị loại cũng là sự bất công.
 Cát Tường đầy cảm xúc với ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Lý giải về việc đặt mình vào thế khó khi sắp xếp Thảo Nhi và Cát Tường một cặp, Hồng Nhung cho biết khi Đo ván, huấn luyện viên phải chọn hai em ngang tài ngang sức để có sự công bằng. Nếu như chọn thí sinh có khoảng cách về trình độ thì quá dễ dàng và không còn hấp dẫn.
Muốn giữ cả hai học trò cưng nhưng chương trình không có sự ngoại lệ, Hồng Nhung đành loại Thảo Nhi và chọn cô gái gây sốt Vũ Cát Tường. Tuy nhiên không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay Thảo Nhi, nhất là khi cô đã có phần thi đầy thuyết phục và ấn tượng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)