Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ôtô

Google News

(Kiến Thức) - Trên đường đi diễn tại Mỹ, Quang Lê và ca sĩ Lam Anh đi cùng xe bị tai nạn. Được biết hiện Quang Lê đã ổn còn Lam Anh tình trạng không quá nặng.

Thông tin ca sĩ Quang Lê và Lam Anh bị tai nạn xe hơi được truyền đi bởi ca sĩ Quách Tuấn Du. Theo chia sẻ của anh trên trang cá nhân, Quang Lê và Lam Anh bị tai nạn xe hơi khi đi diễn cùng nhau trên một chiếc xe hơi.
 Đây được cho là chiếc xe của Quang Lê bị lật trong đêm 13.9
Tai nạn diễn ra đêm 13.9 (đúng thứ 6 ngày 13). Sau khi diễn tại San Jose, anh cùng đoàn ra về ngay trong đêm. Khi xe chạy được nửa đoạn đường, Quang Lê đang chuẩn bị ngủ thì cảm thấy xe chao đảo. Anh chỉ kịp la lớn thì chiếc xe đã bị lật vài vòng. Tỉnh dậy, Quang Lê thấy mình đã nằm trong bệnh viện. Trong khi đó, ca sĩ Lam Anh đi cùng chuyến xe được chuyển đến bệnh viện khác ở tình trạng nặng hơn.

 Ca sĩ trên xe cấp cứu
Hiện chưa thể liên lạc trực tiếp được với Quang Lê, nhưng theo chia sẻ của ca sĩ Bằng Kiều trên trang cá nhân, anh đã nói chuyện với ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" và được biết ca sĩ này không sao còn Lam Anh đã tỉnh lại. Bằng Kiều viết: "Kiều đã nói chuyện với Quang Lê, ơn trời Quang Lê đã ko sao. Lam Anh thì bị thương nhưng cũng đã tỉnh lại... Cầu nguyện cho em sớm bình phục".
Được biết tới đây 4.10 Quang Lê có tổ chức liveshow ở TP HCM. 
Thủy Liên

Bình luận(0)