Got to dance xúc động với màn nhảy hiphop bằng tay

Google News

(Kiến Thức) - Nhảy hiphop bằng tay trong tập mở đầu Got to dance, chàng trai khuyết tật Thành Trung khiến giám khảo cảm phục rơi nước mắt.

Thế chỗ The Voice Kids, cuộc thi Vũ điệu đam mê 2013 – phiên bản Việt của Got to dance đã có đêm thi mở màn đầy sôi động và thú vị. Trong đêm thi này, tất cả các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp, các bài thi công phu và đầy ấn tượng.
 Bộ tứ quyền lực Vũ điệu đam mê
Cùng với những tiết mục khiến Ban giám khảo đứng lên nhún nhảy, ném giầy, hét ầm ĩ, đêm thi cũng để lại những phút lắng đọng với màn biểu diễn của nhóm AAT, trong đó nhân vật trung tâm là chàng trai khuyết tật Thành Trung.
Bị liệt hai chân, thế nhưng bất hạnh đã không thể quật ngã chàng thanh niên Thành Trung. Với nghị lực phi thường và niềm đam mê Hiphop, Thành Trung đã nhẫn nại tập từng bước nhảy với chính đôi tay của mình. Lúc đầu tập luyện Thành Trung gặp rất nhiều khó khăn, không ít lần anh bị đập đầu, trật tay. Thế nhưng điều đó không Thành Trung – VĐV bơi lội từng là kiện tướng quốc tế này chùn bước. Và kết quả, Thành Trung đã có màn biểu diễn ấn tượng với đôi tay của mình trên sân khấu Got to dance cùng các thành viên nhóm AAT.
Trước màn biểu diễn của Thành Trung các giám khảo Got to dance bất ngờ sửng sốt và không giấu được những giọt nước mắt xúc động.
 Màn biểu diễn gây xúc động của Thành Trung 
 
Giám khảo Minh Hằng khóc nức nở và bước xuống sân khấu ôm Thành Trung với sự xúc động mạnh mẽ. Cô cũng dành những lời tán dương trước nghị lực của Thành Trung: “Bạn đã vượt qua khả năng của mình, vượt qua tất cả mọi thứ để đứng trên sân khấu này, chẳng những như thế bạn đã đạt được nhiều huy chương, chứng tỏ bạn có một nghị lực vô cùng to lớn. Minh Hằng cảm thấy là Minh Hằng còn thua xa bạn rất nhiều. Bạn rất xứng đáng để mọi người tôn vinh”.
Giám khảo Alfredo Torres – ngôi sao vũ đạo Cuba nhận xét: “Tôi thực sự thích phần âm nhạc của các bạn, đặc biệt là Thành Trung, tiềm năng của bạn thực sự vĩ đại”. Cùng với lời khen tặng Alfredo Torres đã dành một ngôi sao cho AAT và hy vọng được thấy những màn biểu diễn tốt hơn của nhóm ở vòng thi sau.
Trái lại với sự gục ngã cảm xúc quá nhanh của 3 giám khảo Minh Hằng, Dumbo và Alfredo Torres, giám khảo Trần Ly Ly đã có màn đấu tranh tư tưởng rất căng thẳng: “Thực ra đây là một sự dao động rất lớn giữa tình cảm và lý trí. Về lý trí mà nói, các bạn chưa đạt, về kĩ thuật chưa đồng đều, tất cả những tổ hợp bị cũ, lặp đi lặp lại ở một số động tác, sự thay đổi không phải là lớn, đội hình bị tập trung quá nhiều, không có sự thay đổi về mặt không gian…”.
Nhóm AAT nhận được 4 sao từ BGK
Với những điểm yếu đó, AAT chưa thuyết phục được Trần Ly Ly, nếu bấm sao là sự không công bằng cho các đội khác. “Với một cuộc thi sự lựa chọn phải đến từ lý trí” – nữ biên đạo múa chia sẻ. Thế nhưng sau một hồi đắn đo nữ giám khảo đã thừa nhận, cảm xúc đã chiến thắng lý trí trong phần thi này bởi với nhân vật chính cô không thể không bấm sao.
Những lời chia sẻ và lựa chọn của giám khảo Trần Ly Ly khiến các thí sinh tâm phục khẩu phục còn khán giả thì hài lòng với hành động không thể hợp lý hơn của nữ giám khảo.
Trong tập 1 vòng Audition, ngoài tiết mục gây xúc động của Thành Trung cùng các thành viên nhóm AAT, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc như: điệu nhảy mang “lửa” của nhóm Bất Quy Tắc, cặp đôi: Toàn Trung – Tùng Phương, BCA, Giang Popper, Những Chú Hề Nổi Loạn, Bằng Linh Dancesport, Những Bước Nhảy Nhí…
Nguyệt Cát

Bình luận(0)