Lê Thúy khoe nhẫn cưới kim cương đắt tiền

Google News

Hình ảnh Lê Thúy chia sẻ mới đây trên trang cá nhân với ngón tay áp út đeo nhẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thông tin Lê Thúy chuẩn bị lên xe hoa với chồng Việt kiều xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng từ hồi tháng 9. Bản thân hai nhân vật chính cũng khẳng định đám cưới của họ sẽ diễn ra vào tháng 1/2015. 
 
Lê Thúy khoe nhẫn cưới trên trang cá nhân.
Chồng Lê Thúy tên là Khải An, sinh năm 1984 và đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim điện ảnh. Cặp đôi quen nhau qua ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng và quyết định tiến đến hôn nhân sau khoảng 1 năm hẹn hò. 
Mới đây, "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh ngón tay áp út đeo nhẫn với dòng chữ "It's official" (tạm dịch: chính thức) trên trang cá nhân. Dù cô không nói rõ nhưng ai cũng ngầm hiểu đây chính là nhẫn cưới của cặp đôi. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến á quân Vietnam's Next Top Model và khen chiếc nhẫn đẹp lung linh.
 
Hình ảnh hạnh phúc của Lê Thúy và chồng sắp cưới.
Kể từ khi chia sẻ về đám cưới với hot boy Việt kiều trên các phương tiện truyền thông, Lê Thúy phải đón nhận không ít những bình luận ác ý, cho rằng chồng cô bị đồng tính và đây chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi. 
Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn bỏ ngoài tai tất cả. Cặp đôi thể hiện tình yêu của họ dành cho nhau bằng cách thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Khải An cũng tiết lộ anh ấn tượng với vẻ cá tính của Lê Thúy và muốn cưới cô ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.
Theo M.Đ/Zing News

Bình luận(2)

Minh Hiền

Ỷ Lan

Dạo này có nhiều người nổi tiếng thích khoe của ghê hen, nhưng nói gì thì nói chứ mình không có khoe nên ganh tỵ tí thôi, nhìn anh chị đẹp đôi thật.

Minh Hiền

Phương Nguyễn

Nhìn nhẫn đẹp quá, chúc anh chị hạnh phúc.