Hà Hồ rời The Remix sau vụ xe Audi gây tai nạn

Google News

Đại diện Cát Tiên Sa xác nhận, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đề nghị tạm rời "ghế nóng" The Remix sau sự cố đáng tiếc xảy ra ngày 10/2.

Sau xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn liên hoàn, giọng ca "Mối tình xưa" quyết định hủy mọi show diễn trong thời gian tới để tập trung lo cho các nạn nhân.
Hà Hồ sẽ vắng mặt tại liveshow 4 The Remix diễn ra vào cuối tuần này, ngày 15/2. Đây là đêm thi đầu tiên có hình thức loại trừ nhưng sẽ chỉ có 3 giám khảo là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, DJ Hoàng Anh và nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong tham gia chấm điểm, nhận xét.
Ha Ho roi The Remix sau vu xe Audi gay tai nan
Hà Hồ tạm rời vị trí "ghế nóng" của The Remix. (Ảnh: Thành Luân)
Sau liveshow 4, The Remix sẽ nghỉ Tết 2 tuần và trở lại vào ngày 8/3. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ chưa đưa ra câu trả lời chính thức về việc có xuất hiện trên ghế nóng trong số tiếp theo hay không.
Trước khi liveshow đầu tiên của The Remix lên sóng, ban tổ chức cho biết, đã thương thảo hợp đồng nhiều ưu ái để có sự tham gia của nữ ca sĩ. Trong đó, cát-sê cho "Nữ hoàng giải trí" rất lớn.
Hà Hồ từng để lại ấn tượng đẹp khi làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012, Vũ điệu đam mê và Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Giọng ca gốc Quảng Bình từng từ chối nhiều lời mời vì quá bận rộn với các dự án âm nhạc.
Canh Ngọ là năm nhiều biến cố với Hồ Ngọc Hà và sóng gió tiếp tục tới với nữ ca sĩ ngay trước thềm năm mới. Tối 10/2, chiếc xe Audi đón Hồ Ngọc Hà do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) cầm lái bất ngờ mất lái, tông vào nhiều người đang đứng đón xe về nhà tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 11 người bị thương.
Dù thiếu vắng cái tên hot trên ghế nóng song liveshow 4 The Remix - Hòa âm ánh sáng vẫn sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h tối chủ nhật, ngày 15/2 với chủ đề Shake Your Body và thể loại House. Trong số 8 đội thi, sẽ có một team phải nói lời chia tay sớm với chương trình.
Theo Tiểu Uyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)