4 Á hậu lấn sân làm MC gây ấn tượng

Google News

Thụy Vân, Diễm Trang, Huyền My và Hoàng Oanh là những á hậu lấn sân làm MC gây ấn tượng bởi ngoại hình và duyên ăn nói.

Xuất phát điểm là những Á hậu bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp nhưng Thụy Vân, Diễm Trang, Huyền My và Hoàng Oanh sau đó đều bén duyên với nghề dẫn chương trình. Cùng nhìn lại những á hậu lấn sân làm MC gây ấn tượng này.
Á hậu Thụy Vân
MC – Á hậu Thụy Vân là gương mặt quen thuộc trên các kênh sóng của VTV thời gian gần đây. Người đẹp sinh năm 1986 từng được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2008, thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô vào thời điểm đó.
Hai năm sau, Thụy Vân khiến công chúng bất ngờ khi quyết định "đầu quân" về Đài truyền hình Việt Nam với một vai trò hoàn toàn mới – người dẫn chương trình. Với lợi thế ngoại hình cùng khả năng ăn nói lưu loát, truyền cảm, Thụy Vân đã được ban lãnh đạo tin tưởng giao cầm mic tại những sự kiện lớn và quan trọng.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong
 Thụy Vân sở hữu lợi thế về thể hình và khả năng ăn nói lưu loát.
Nữ MC xinh đẹp trong “Chuyển động 24h” chia sẻ, cô không muốn mình bị bó hẹp trong phạm vi của một Hoa hậu, Á hậu đơn thuần. Người đẹp đang cố gắng từng ngày để xây dựng hình ảnh một MC có cá tính riêng về phong cách thời trang, quan điểm sống, ngôn ngữ thể hiện bản thân.
Hiện nay dù đã có cuộc sống khá viên mãn cùng chồng nhưng Thụy Vân vẫn luôn dành thời gian tự học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để phục vụ cho niềm đam mê mà cô đang theo đuổi.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong-Hinh-2
 Thụy Vân trong một lần cộng tác với MC Danh Tùng.
Á hậu Huyền My
Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 vào năm 2014, Huyền My nhanh chóng bén duyên với nghề dẫn chương trình trước sự bất ngờ của công chúng.
Lần đầu thử sức với vai trò MC trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6, "chân dài" gốc Hà Thành đã chiếm được nhiều cảm tình cũng như sự động viên, khích lệ từ phía khán giả và người hâm mộ.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong-Hinh-3
 Huyền My tự tin trong lần đầu dẫn trên sóng trực tiếp tại BTVV.
Trong vai trò mới, Huyền My không tránh được những phút giây bỡ ngỡ, dù đôi chỗ còn hơi gượng gạo và thiếu sự tự nhiên nhưng cuối cùng cô cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kết nối với người xem trong suốt 1 tiếng đồng hồ lên sóng.
"Có những lời khen, chê, tôi sẽ tiếp thu hết. Chẳng ai là hoàn hảo, không ai có thể làm tốt mọi việc ngay từ đầu nếu không có sự học hỏi và rút kinh nghiệm. Chỉ là mình sẽ hoàn thiện bản thân như thế nào và tôi tin tôi sẽ làm được", Á hậu tâm sự.
Á hậu Hoàng Oanh
Từng đoạt giải Ba tại cuộc thi Người dẫn chương trình do HTV tổ chức vào năm 2012, Á hậu Hoàng Oanh tỏ ra khá tự tin khi bước chân vào lĩnh vực mới đầy khó khăn, thử thách này.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong-Hinh-4
 Hoàng Oanh duyên dáng bên MC Nguyên Khang.
Có người nhận xét rằng Hoàng Oanh đến với nghề dẫn chương trình như một cuộc dạo chơi ngắn hạn nào đó trong khu vườn nghệ thuật. Thế nhưng ít ai biết rằng hàng ngày cô vẫn đang âm thầm dành thời gian đầu tư nghiêm túc cho đam mê của mình tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên. Được biết Hoàng Oanh đã giành được chứng chỉ "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất" tại đây.
Mới đây nhất, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp Hoàng Oanh đã được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí người dẫn tại lễ trao giải HTV Awards. Cũng ngay trong lễ vinh danh này, người đẹp đã nhận được đề cử giải "Nữ MC được yêu thích nhất" bên cạnh hai đàn chị Quỳnh Hương và Quỳnh Hoa.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong-Hinh-5
Người đẹp được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí người dẫn tại lễ trao giải HTV Awards. 
Á hậu Diễm Trang
Năm 2014, chân dài Nguyễn Lâm Diễm Trang chính thức trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy vậy sau khi đăng quang, tên tuổi của cô lại khá "chìm" so với Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong-Hinh-6
 Tên tuổi của Diễm Trang khá chìm so với top 3 Hoa hậu VN 2014.
Diễm Trang được đánh giá là có xuất phát điểm cao hơn các thí sinh khác khi từng vài lần chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt với bảng thành tích học tập cực “khủng” trước khi tham gia cuộc thi, Diễm Trang từng nhận được rất nhiều kỳ vọng từ công chúng.
Nói về cơ duyên đã đưa mình tới với công việc hiện nay, Diễm Trang cho biết trong một lần được giao nhiệm vụ dẫn chương trình cho hội nghị sinh viên của trường cách đây vài năm, cô đã rất bất ngờ khi nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Kể từ đó, người đẹp cảm thấy tự tin hơn, đồng thời bắt đầu tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết của một MC chuyên nghiệp.
4 A hau lan san lam MC gay an tuong-Hinh-7
 Diễm Trang nhận được nhiều lời khen ngợi trong lần đầu làm MC.
Với lợi thế là khả năng ngoại ngữ "siêu đỉnh", Á hậu từng thử thách bản thân khi dẫn ở nhiều chương trình song ngữ Anh – Việt của Đài Truyền Hình TP HCM như: Văn hóa và những người bạn, Hoa tay, Valentine Ruby Fashion Show,...Không ít lần cô còn nhận lời dẫn ở các sự kiện lớn thuộc các công ty nước ngoài.
Theo Thanh Tuấn/ Dân Việt

Bình luận(0)