Taylor Swift bị đồn mang thai với tình cũ

Google News

(Kiến Thức) - Tin Taylor Swift mang thai được tạp chí OK đưa lên trang bìa cùng hình ảnh vòng hai lùm lùm của nữ ca sĩ.

Tạp chí OK vừa đăng tin nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift mang thai con đầu lòng với dòng tiêu đề “Ai là cha của đứa trẻ?” cùng hình ảnh công chúa nhạc đồng quê với vòng hai lùm lùm.
OK còn úp mở rằng tình cũ của Taylor, Calvin Harris chính là tác giả của bào thai này.
Taylor Swift bi don mang thai voi tinh cu
 Hình ảnh và thông tin Taylor Swift mang thai được tạp chí OK đăng lên trang bìa. (Ảnh: OK)
Thậm chí tờ tạp chí này còn cho rằng một trong những người bạn của Taylor đã kể rằng, nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi biết tin mình mang thai và không dám uống rượu nữa.
Rồi OK còn dẫn bằng chứng cho thông tin vừa đưa ra rằng cân nặng của Taylor Swift thời gian này tăng hơn và cô ăn khỏe hơn trước nhiều, tập gym cũng ít hơn.
“Mọi người nói Taylor luôn cảm thấy buồn nôn”, một nguồn tin cho OK hay.
Taylor Swift bi don mang thai voi tinh cu-Hinh-2
 Taylor Swift được cho là đã mang thai con đầu lòng. (Ảnh: GC Images)
OK còn dẫn nguồn tin từ một nguồn thân cận với nữ ca sĩ cho rằng việc mang thai của giọng ca Bad Blood là ngoài ý muốn vì cô chưa có kế hoạch sinh con lúc này. Bạn bè của Taylor cũng không chắc ai là cha đứa trẻ của nữ ca sĩ nhưng ngụ ý đó là con của Calvin. Bởi hai người đã tái hợp nhau vào cuối mùa hè năm nay sau khi chia tay vào tháng 5.
Thông tin gây sốc này được OK đăng lên từ hôm 2/11 nhưng sau đó cùng ngày, website Gossip Cop lại bác bỏ tin đồn và khẳng định ngôi sao 26 tuổi không hề mang thai.
Taylor Swift bi don mang thai voi tinh cu-Hinh-3
 Một trong hai bạn trai cũ của Taylor Swift: Calvin Harris và Tom Hiddleston được cho là tác giả của bào thai trong bụng Taylor. (Ảnh: Getty Images)
Taylor Swift và Calvin Harris bất ngờ chia tay vào tháng 5/2016 sau 15 tháng hẹn hò. Và fan của ngôi sao nhạc đồng quê được một phen bất ngờ khi hẹn hò ngay với nam diễn viên Anh quốc Tom Hiddleston. Nhiều người còn cho rằng Calvin đã bị Taylor cắm sừng bởi cô chưa chia tay chàng DJ thì đã hẹn hò Tom. Tuy nhiên cuộc tình của Taylor và Tom cũng chỉ chóng vánh như bao cuộc tình khác của công chúa nhạc đồng quê bởi chỉ hai tháng sau họ lại chia tay.
>>> Xem Taylor Swift biểu diễn live bài Bad Blood:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)