Người yêu đầu đời tiết lộ bí mật của Brad Pitt

Google News

Cô Kim Bell, người yêu từ cái thuở thiếu thời của Brad Pitt đã dùng lời có cánh và ngọt ngào nhất để khen ngợi nam tài tử Hollywood.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The National Enquirer, Bell nói cô và Brad Pitt hẹn hò từ năm 13 đến năm 15 tuổi khi cùng học chung trường trung học Kickapoo ở Springfield, Missouri.
Hình ảnh Brad Pitt thời chưa nổi tiếng.
“Brad là bạn trai đầu tiên của tôi. Ngay từ nhỏ Brad đã tỏ ra là người có thể thành công ở bất cứ lĩnh vực nào anh bắt tay vào bởi anh ấy có kỹ năng lãnh đạo. Pitt còn là một người tốt bụng và vô cùng ngọt ngào. Anh ây là giấc mơ của tất cả các cô gái lúc đó.” – Bell, 50 tuổi, khen tình cũ.
Chia tay tình đầu và trở thành một ngôi sao Hollywod, nam tài tử 50 tuổi đã hẹn hò không biết bao nhiêu nữ diễn viên nổi tiếng trước khi kết hôn với ngôi sao Jennifer Aniston năm 2000. Hai người ly hôn năm 2005 khi Brad phải lòng Angelina Jolie khi cùng đóng chung phim Mr. & Mrs. Smith.
 Brad Pitt, Angelina Jolie và 6 đứa con hạnh phúc trong ngày cưới.
Theo dõi quá trình sống của tình cũ và Jolie, Bell tin rằng nữ diễn viên kiêm đạo diễn 39 tuổi chính là người thích hợp nhất cho Brad Pitt.
Brad và Jolie vừa tổ chức đám cưới tại Pháp hôm 23/8 và đang sống hạnh phúc cùng 6 đứa con.
Trong khi đó, bạn gái đầu đời của Brad vẫn sống ở Springfield và kết hôn với Howard Bell, một người quen của gia đình nhà Pitt.
Bảo Tâm

Bình luận(0)