Brad Pitt tức giận với quá khứ hư hỏng của Jolie

Google News

(Kiến Thức) - Theo tờ National Enquirer, quá khứ một thời hoang dại và lắm scandal lại một lần nữa làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Brad Pitt nổi giận đùng đùng khi phát hiện Angelina Jolie tiệc tùng với nam người mẫu từng ngồi tù vì tội hiếp dâm. Sự việc bắt đầu sau khi Jolie giành giải Oscar năm 2000 cho vai diễn trong phim Girl, Interrupted. Cô thân mật với người mẫu nam Dean Kelly, người từng bị ngồi tù vì tội hiếp dâm hai bé gái 14 và 17 tuổi vào năm 2005.
 Angelina Jolie thân mật với người mẫu nam Dean Kelly.
Cảnh sát tìm thấy một ổ đĩa chứa đầy ảnh khiêu dâm trẻ em trong nhà Dean.
Tờ Enquirer cho biết họ có trong tay những bức ảnh Kelly vòng tay ôm cứng Jolie tại sự kiện Vanity Fair, buổi tiệc diễn ra ngay sau lễ trao giải Oscar hơn 14 năm trước.
Quan hệ của Brad và Angie rạn nứt vì quá khứ của Jolie.
Phát hiện ra sự thật này, Brad thấy bẽ mặt. The Enquirer cho hay. “Sau khi nhìn thấy những bức hình âu yếm của hôn thê và người mẫu Dean, Brad phải lao ra khỏi nhà để kìm chế cơn giận. Anh ấy thấy ngượng, buồn và có vẻ sẵn sàng cho một cuộc ra đi”.
Mới tháng trước, tờ The Enquirer đã đăng một đoạn video của Jolie đang say sưa hít ma túy vào năm 1998. Franklin Meyer, 68 tuổi, khẳng định ông là người đã bán cocaine và heroin cho Angelina và được Jolie cho phép quay đoạn băng dài 16 phút cảnh mua bán ma túy vào năm 1998.
Sẽ không có một đám cưới vàng Hollywood của Brad-Angie như mọi người mong đợi.
Mới đây nhất, nhà ngoại cảm Ron Bard,bạn của Brad Pitt, vừa có tiết lộ gây sốc khi ông khẳng định nam tài tử Hollywood không còn yêu Angelina Jolie nữa mà sống với cô chỉ vì 6 đứa con.
Liên tiếp những tin tức không hay về Jolie và phản ứng của Brad Pitt với hôn thê khiến fan lo lắng đám cưới được mong đợi nhất Hollywood sẽ không có cơ hội xảy ra.
Bảo Tâm

Bình luận(0)