"Brad đã hết yêu và sống với Angelina chỉ vì các con"

Google News

(Kiến Thức) - Theo tiết lộ của một người thân cận với Brad Pitt, anh đã không còn yêu Jolie và chỉ sống với cô vì các con.

Một nhà ngoại cảm, bạn của Brad Pitt vừa có tiết lộ gây sốc khi ông khẳng định nam tài tử Hollywood không còn yêu Angelina Jolie nữa mà sống với cô chỉ vì 6 đứa con.
 
Theo Ron Bard, Brad đã chán ngán hôn thê nhưng sẽ không rời bỏ cô một phần vì 6 đứa con cả đẻ cả nuôi, một phần nữa không muốn làm hỏng hình ảnh của mình. Theo nhà ngoại cảm này, nam diễn viên 50 tuổi vẫn còn yêu người vợ đầu, nữ diễn viên Jennifer Aniston.
Bard tin rằng Pitt và Jolie đã bí mật kết hôn và theo dự cảm của ông thì hai ngôi sao Hollywood sẽ có thêm ba đứa con nữa.
Còn nhớ năm 2005, chính Ron Bard đã dự đoán Brad Pitt sẽ gặp một người khiến anh thay đổi cả cuộc đời khi đóng phim Mr & Mrs Smith. Và đúng như lời Bard, năm đó, Pitt đã bỏ Aniston để đến với Jolie.
 
Sau 7 năm chung sống và có với nhau 6 đứa con chung, năm 2012, Brad Pitt và Angelia Jolie tuyên bố đính hôn. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó với một tờ tạp chí, Jolie nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có con, sẽ được yêu và gặp được người đàn ông của đời mình. Lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc nên những gì đang xảy ra trong cuộc đời tôi lúc này tựa như một câu chuyện cổ tích”.
Sau hai năm đính hôn, mặc cho mong ngóng của người hâm mộ và nhiều lời đồn đoán của báo giới, cặp sao Hollywood vẫn chưa một lần lên tiếng về kế hoạch đám cưới.
Thái An

Bình luận(0)