Bất ngờ với ảnh chị em Thu Minh giống nhau như tạc

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh của Thu Minh và chị gái bên Mỹ khiến fan choáng váng vì hai người giống nhau như hai giọt nước.

Mới đây ca sĩ Thu Minh đã gây bất ngờ cho fan khi chia sẻ hình ảnh chị gái giống cô như tạc. Trên facebook, Thu Minh viết: "Chị em nhà tớ. My lovely sister". 
 Thu Minh và chị gái.
Bức ảnh của Thu Minh lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan. Tất cả đều tỏ ra bất ngờ trước sự giống nhau như hai giọt nước của chị em Thu Minh, từ đường nét trên gương mặt đến vóc dáng.
"Cứ như sinh đôi. Giồng nhau đến mức bất ngờ", "Không tin nổi", "Như hai giọt nước"... là những chia sẻ của fan khi ngắm thần tượng.
Đáp lại sự ngạc nhiên của fan, Thu Minh chia sẻ: "Chị của Minh sống ở Mỹ nên lâu lâu 2 chị em mới có dịp gặp nhau tâm sự trò chuyện".
 Fan bất ngờ trước hình ảnh giống nhau như tạc của chị em Thu Minh.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên sao Việt gây bất ngờ cho fan với hình ảnh giống người thân như đúc. Cách đây không lâu, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng khiến fan nhầm lẫn khi chụp ảnh bikini cùng mẹ. Thậm chí, nữ MC còn phải chú thích: "Kỳ Duyên xin nói thêm mẹ mặc áo bikini còn Kỳ Duyên mặc áo đỏ một mảnh".
Không chỉ bất ngờ về sự giống nhau, nhiều người còn xuýt xoa khi ở tuổi 73, mẹ MC Kỳ Duyên vẫn giữ được thân hình nuột nà không thua gì con gái.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Minh

Chúc cs THU MINH mãi luôn VUI VẺ..HẠNH PHÚC bên Gia đình & người thân Luôn thành công trong sự nghiệp & cuộc sống..