Lindsay Lohan có nguy cơ phá sản

Google News

(Kiến Thức) - Lindsay Lohan đối mặt với nguy cơ phá sản sau khi không có tiền trả 78.000 bảng Anh tiền thuê nhà ở London trong thời gian sống ở đây.

Luật sư của căn nhà mà Lindsay Lohan thuê ở London đã gửi cho Lindsay một biên bản đòi nợ 77.600 bảng Anh và nếu nữ diễn viên 30 tuổi này không trả, họ sẽ làm đơn nộp lên tòa xin phá sản cho Lindsay vào ngày 8/11 tới.
Lindsay Lohan co nguy co pha san
 Lindsay Lohan có nguy cơ phá sản. (Ảnh: TMZ)
Tình hình tài chính bi đát của Lindsay Lohan chỉ là một trong vô số những rắc rối của nữ diễn viên trong thời gian cô trượt dài trên con đường sự nghiệp. Lindsay từng nhiều lần phải vào trại cai nghiện rượu vì ma túy, rồi còn bị bắt vì tội lái xe lúc say rượu, ăn cắp và từng phải ngồi tù.
Lindsay Lohan co nguy co pha san-Hinh-2
 Lindsay Lohan nổi tiếng từ bộ phim Parent Trap. (Ảnh: Crushable).
Lindsay Lohan bắt đầu sự nghiệp làm mẫu khi mới lên ba tuổi và năm 11 tuổi cô đã đóng phim và nổi tiếng ngay từ bộ phim đầu tiên Parent Trap. Sau đó, nữ diễn viên được biết đến qua một loạt vai diễn trong Mean Girls, Freaky Friday và Just My Luck. Thành công trong nghiệp diễn đã mang lại cho cô số tài sản khổng lồ trị giá khoảng 410 triệu bảng Anh.
Nhưng khi sự nghiệp xuống dốc, lối sống của Lindsay ngày càng sa đọa và hoàng dại. Cách tiêu tiền của quá hoang phí của cô đã khiến cô lâm vào tình trạng sắp phá sản như hiện tại. Có thời gian, mỗi năm ngôi sao Hollywood tốn tới 300.000 bảng Anh để thuê phòng ở trong khách sạn nổi tiếng Chateau Marmont, Los Angeles cả năm dù có nhà riêng.
Lindsay Lohan co nguy co pha san-Hinh-3
 Lindsay Lohan và cựu hôn phu Egor Tarabasov. (Ảnh: Toofab)
Đây không phải là lần đầu tiên Lindsay không có tiền trả tiền thuê nhà. Năm 2012, cô đã không trả nổi 5000 bảng Anh tiền thuê căn biệt thự ở Beverly Hills và phải đi vay tiền trả.
Trong một động thái khác, cựu hôn phu của Lilo, tỷ phú Egor Tarabasov vừa tiết lộ, ngôi sao Hollywood sau khi chia tay anh đã mang theo cả những thứ tài sản của anh trị giá 24.000 bảng Anh gồm một đồng hồ Rolex Oyster, quần áo thiết kế và một chiếc hình thập ác bằng vàng. Egor đã báo với cảnh sát để yêu cầu bắt Lohan vì tội ăn cắp.
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)