Khoe ảnh khoả thân đầy kim cương, Mariah Carey bị chê lố bịch

Google News

Nữ diva Mariah Carey vừa nhận hàng loạt những chê bai và chỉ trích vì khoe những bức ảnh khoả thân trong bồn tắm.

Để chứng tỏ mình rất tương tác với fan, nữ ca sĩ Mariah Carey đã chia sẻ những bức ảnh vô cùng nhạy cảm trên trang cá nhân. Trong hai bức ảnh diva một thời chia sẻ, cô tự tin khoả thân không bồn tắm và được chụp theo kiểu "tự sướng".
Khoe anh khoa than day kim cuong, Mariah Carey bi che lo bich
 
Hình ảnh được Carey chụp rất có chủ đích khi cố tình khoe chân thon, ngực đầy ẩn nấp dưới lớp bọt xà phòng. Không những thế, bà mẹ hai con còn khoe những chiếc vòng cổ, vòng tay bằng kim cương lấp lánh. "Chỉ cần về đến nhà sau một đêm dài tại studio. Âm nhạc mới sẽ đến sớm thôi", Mariah Carey chú thích.
Ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh này, chủ nhân ca khúc Hero nhận nhiều lời khen ngợi nhưng cũng không ít lời chê bai. Phần lớn những chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ 46 tuổi khoe khoang sự giàu có của mình trong khi chị gái phải đi bán dâm, bị bắt vào tù. Không những thế, có nhiều bình luận cho rằng Carey càng ngày càng làm lố so với tuổi mình. "Có cảm giác như cô ấy đang "cửa sừng làm ghé". Diva xinh đẹp và toát lên một sức sống từ bên trong đã không còn. Bây giờ Carey rất loẻ loẹt với những trang phục kém thẩm mỹ và cố ý khoe ngoại hình một cách lố bịch", "Carey còn như chứng minh thời vàng son của mình vẫn còn trong khi rất nhiều show diễn chị đã hát nhép"...
Theo Một Thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)