Hứa Chí An khóc lóc, cúi đầu xin lỗi vợ, thừa nhận ngoại tình

Google News

Tối ngày 16/4/2019, Hứa Chí An đã cúi đầu xin lỗi vợ và công chúng, thừa nhận hành vi ngoại tình với nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh.

Câu chuyện Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình cùng nhau khi cả hai đều đã có vợ và bạn trai đã khiến truyền thông châu Á chấn động. Trang Appledaily tung video thân mật của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh sờ soạng, ôm hôn nhau trong xe hơi, sau đó cùng về chung cư Huỳnh Tâm Dĩnh.
Đặc biệt, tình tiết trở nên phức tạp hơn hẳn khi nhiều bằng chứng cho thấy, nữ diễn viên Thâm cung kế đã lăng nhăng từ 2 năm trước, khiến cho bạn trai của cô - Mã Quốc Minh "mọc sừng" đã lâu, mà vẫn còn có ý định kết hôn trong năm nay.
Hua Chi An khoc loc, cui dau xin loi vo, thua nhan ngoai tinh
 
Vào tối ngày 16/04/2019, nam ca sĩ Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo để lên tiếng chính thức về việc này. Anh khóc lóc xin lỗi vợ - diva Trịnh Tú Văn sau khi qua đêm tại nhà Huỳnh Tâm Dĩnh - người yêu hiện tại của Mã Quốc Minh.
“Tôi đã làm một việc không thể bù đắp, không thể tha thứ, đây là sai lầm, tôi suy nghĩ về bản thân rất nhiều, tôi là một người tệ hại. Thế nên hôm nay tôi đến đây, muốn gánh chịu trách nhiệm của mình. Tôi muốn nói đêm đó tôi uống rất nhiều rượu, nhưng đó không phải là lý do hợp lí để phạm sai lầm này. Tôi rất hối hận, rất khó đối mặt chính mình, tôi có chút không chấp nhận được bản thân. Sau khi thấy tin tức, tôi cảm thấy rất xấu hổ, rất sai lầm, rất đáng ghét, rất ghê tởm, rất lạ lẫm. Chỉ biết tự kiểm điểm bản thân tại sao không kiềm chế lại bản thân, đi phạm phải sai lầm này.
Tôi cảm thấy gánh chịu trách nhiệm này, phần thứ nhất là tạm ngưng công việc hiện tại, cho đến khi tìm lại chính bản thân mình và con người đúng của mình, kiểm điểm lại bản thân bắt đầu lại từ đầu.
Phần thứ hai trong lòng tôi cảm thấy mình chả ra gì, vì hành vi của mình mà khiến những người yêu thương tôi phải chịu một sự đau khổ và áp lực.
Tôi hi vọng trong những ngày tới, toàn bộ những người bị tôi làm tổn thương đều khá hơn. Đoạn tin này khiến tôi suy nghĩ thật nhiều, sai lầm lớn nhất của tôi là đánh mất bản thân. Cuối cùng tôi xin một lần nữa xin lỗi những người yêu thương tôi, tôi khiến các bạn khó xử rồi, xin lỗi Sammi. Tôi không biết sau này làm sao bước tiếp con đường của tôi. Thời khắc này, tôi như kẻ mất hồn, tôi là một người xấu, hi vọng mọi người có thể cho tôi thời gian tìm lại bản thân. Lần cuối gửi lời xin lỗi đến toàn bộ bạn bè”.
Cuối cùng, phóng viên hiện trường hỏi “Sammi Trịnh Tú Văn có tha thứ cho anh? Có báo cảnh sát vì đã vi phạm quyền riêng tư cá nhân?”, Hứa Chí An chưa trả lời, cúi người chào sau đó quay đi. Còn về phía nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh, hiện cô vẫn chưa lên tiếng, cũng như bạn trai Mã Quốc Minh từ chối tiếp phóng viên truyền thông vào lúc này.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)