Hoa hậu Hong Kong 2013 kể lại cảnh bị hiếp dâm trong phim

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Hong Kong 2013, Trần Khải Lâm, cho biết cô đã hy sinh rất nhiều khi vào vai bị bố nuôi hãm hiếp trong phim Cự Luân 2.

Trần Khải Lâm, Hoa hậu Hong Kong 2013, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2014, đã kể lại cảnh phim cô bị bạn diễn Ngô Đại Dung, hãm hiếp trong bộ phim Brother's Keeper II (Cự Luân 2).
Hoa hau Hong Kong 2013 ke lai canh bi hiep dam trong phim
 Cảnh Trần Đại Lâm bị bạn diễn Ngô Đại Dung, hãm hiếp trong bộ phim Brother's Keeper II.
Trần Khải Lâm vào vai con gái nuôi của Ngô Đại Dung và cô đã bị chính ông bố nuôi hãm hiếp. Trong cảnh phim này, Đại Dung đứng nhìn trộm con gái nuôi tắm và cao trào là cảnh Đại Dung hãm hiếp Khải Lâm.
Trần Khải Lâm cho biết đó là một cảnh phim táo bạo nhưng cô chấp nhận hy sinh vì sự thành công của bộ phim. Nữ diễn viên 25 tuổi cũng cho biết, cô không lo lắng về những nhận xét tiêu cực của khán giả bởi đối với cô kịch bản còn quan trọng hơn.
Hoa hau Hong Kong 2013 ke lai canh bi hiep dam trong phim-Hinh-2
 Trần Khải Lâm và bạn trai hơn cô 21 tuổi, Trịnh Gia Dĩnh.
May mắn cho Trần Khải Lâm, bạn trai cô, nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh đã rất ủng hộ cô trong cảnh diễn này. Anh còn khuyên cô hãy cố gắng 100% để đóng cho đạt vai diễn.
Trần Khải Lâm được coi là một trong những nữ diễn viên thường xuyên đóng phim có cảnh hãm hiếp ở TVB.
Hoa hau Hong Kong 2013 ke lai canh bi hiep dam trong phim-Hinh-3
 Trần Khải Lâm, Hoa hậu Hong Kong 2013.
Tuy nhiên, mặc cho nỗ lực của Khải Lâm, nhận xét của khán giả về bộ phim Cự Luân 2 không được tốt. Khán giả chê nội dung phim nhàm chán, các nhân vật không hấp dẫn và bản thân Trần Khải Lâm bị chê là diễn xuất kém.
Đáp lại những lời chê bai của khán giả, Khải Lâm nói: “Tôi rất buồn. Tôi đã làm việc hết sức chăm chỉ cho vai diễn này. Nhưng tôi cần phải tiến bộ từng bước một chứ không thể thay đổi qua một đêm”.
>>> Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh tới dự đám cưới Hồ Hạnh Nhi:
Thái An (Theo Lollipop, jaynestars)

>> xem thêm

Bình luận(0)