Tình tiết không ngờ vụ đôi nam nữ cháy đen trong phòng

Google News

(Kiến Thức) - Từ những chứng cứ thu thập được, CQĐT xác định nạn nhân nữ chính là thủ phạm trong vụ đôi nam nữ cháy đen trong phòng trọ.

Liên quan đến vụ cháy nổ kinh hoàng khiến đôi nam nữ cháy đen trong phòng trọ, sáng nay 22/1, Công an quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận đã chuyển giao hồ sơ vụ án “giết người” về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP HCM để tiếp tục làm rõ theo thẩm quyền.
Đôi nam nữ cháy đen trong phòng trọ
Rạng sáng 8/1, người dân ngụ ở hẻm 1147 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP hCM đang say giấc thì bàng hoàng nghe hai tiếng nổ lớn nên bừng tỉnh và phát hiện lửa bao trùm từ căn phòng trọ số 4 của nữ công nhân Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi).
Tinh tiet khong ngo vu doi nam nu chay den trong phong
Hiện trường vụ cháy 
Lúc này, trước sân căn phòng, chị Hồng và người bạn trai tên Phạm Văn Hưởng (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) toàn thân cháy đen, bỏng nặng…rên la kêu cứu và được mọi người nhanh chóng chuyển vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.
Tinh tiet khong ngo vu doi nam nu chay den trong phong-Hinh-2
Nạn nhân và là thủ phạm bị bỏng nặng đang điều trị tại BV đa khoa khu vực Thủ Đức. 
Các bác sĩ cho biết nạn nhân nữ bị bỏng nặng 35% cơ thể, độ 1 và 2; nặng nhất là tứ chi, vùng mặt, cổ. Riêng anh Hưởng bị bỏng 20%, độ 1 và 2…đến thời điểm này cả hai vẫn đang điều trị tại bệnh viện.
Sự thật không ngờ
Suốt nhiều ngày điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, chị Hồng không có bất cứ người thân nào có mặt để chăm sóc. Các nhân viên y tế, người nuôi bệnh và những công nhân làm chung công ty ở KCX Linh Trung 1 với nạn nhân đã thay phiên nhau chăm sóc cho chị Hồng.
Những ngày đầu khi mới vào điều trị, chị Hồng luôn khẳng định không biết nguyên nhân vì sao căn phòng của mình lại xảy ra cháy nổ khiến cả 2 bị nạn.
Tinh tiet khong ngo vu doi nam nu chay den trong phong-Hinh-3
Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập nhiều chứng cứ quan trọng và xác định người gây ra vụ việc là Nguyễn Thị Hồng. 
Tuy nhiên, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Pháp chế điều tra cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, ghi lời khai nhân chứng và xác định người phóng hoả có thể là một trong hai nạn nhân.
Sau nhiều ngày lấy lời khai và trước những chứng cứ thuyết phục của CQĐT, nạn nhân Hồng khai nhận chính mình là thủ phạm gây ra vụ việc.
Hồng cho biết cuộc đời mình là chuỗi ngày bất hạnh khi từ nhỏ sớm bị cha mẹ bỏ rơi, sống bằng sự cưu man của bà ngoại và cậu dì trong cảnh nghèo khổ đến tận cùng. Lớn lên cô vào Sài Gòn làm công nhân ở KCX Linh Trung và từng có chồng, con nhưng đã ly dị.
Vài tháng trước khi xảy ra vụ án, Hồng và anh Hưởng (người ở cùng dãy nhà trọ) yêu nhau nhưng đến đầu tháng 1/2016 thì anh Hưởng nói lời chia tay vì đã có bạn gái mới ở Đồng Nai.
Nhiều lần đe doạ sẽ tự tử nếu bị bỏ rơi nhưng người yêu thách thức. Hồng đã lên kế hoạch cả hai cùng chết nên mua 3 lít xăng để sẵn trong phòng trọ.
Tối 7/1, Hồng kêu anh Hưởng qua phòng trọ ngủ chung lần cuối. Đến rạng sáng 8/1, khi anh Hưởng đang ngủ say, Hồng lấy quần áo rải xung quanh rồi tưới xăng, châm lửa đốt nhằm ý định cả hai cùng chết. Vụ cháy khiến hai bình gas mini nổ tung và cả căn nhà trọ chìm trong biển lửa.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)