Ảnh U60 Lưu Hiểu Khánh đi bán báo gây sửng sốt

Google News

Hình ảnh Lưu Hiểu Khánh đi bán báo trong một show thực tế mới khiến không ít người sửng sốt.

Một Lưu Hiểu Khánh rất “bình dân” với gương mặt “không có gì nổi bật” cùng phong cách ăn mặc giản dị khi xuất hiện trên phố đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhìn Lưu Hiểu Khánh đi bán báo, phải khó khăn lắm khán giả mới có thể nhận ra đây chính là đại mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ.
Anh U60 Luu Hieu Khanh di bán báo gay sung sot
Lưu Hiểu Khánh. 
Lưu Hiểu Khánh xuất hiện trên phố với gương mặt hoàn toàn khác lạ. Đằng sau cô là tấm áp phích lớn có hình ảnh của chính bản thân chụp cho tạp chí FHM số tháng 8 vừa qua.
Thực chất đây là hình ảnh được quay cho chương trình truyền hình thực tế Đó là bạn sẽ phát sóng vào lúc 22h thứ tư hàng tuần trên kênh Giang Tô, Trung Quốc.
Chương trình yêu cầu các ngôi sao nổi tiếng tham dự phải ngụy trang để không ai nhận ra mình và trải nghiệm một cuộc sống như bao người bình thường.
Anh U60 Luu Hieu Khanh di bán báo gay sung sot-Hinh-2
 Đại minh tinh Lưu Hiểu Khánh được "ngụy trang" với gương mặt kĩ càng để không ai nhận ra cô trên phố.
Anh U60 Luu Hieu Khanh di bán báo gay sung sot-Hinh-3
Ngôi sao Võ Tắc Thiên đã có dịp trải nghiệm một cuộc sống bình thường, giản dị. 
Sự xuất hiện của Lưu Hiểu Khánh trong show "Đó là bạn" khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hiếm có một ngôi sao gạo cội như cô chấp nhận làm xấu bản thân để tham gia một chương trình truyền hình.
Nhà sản xuất cũng tiết lộ vì muốn dành một món quà bất đến người hâm mộ và quá tò mò về chương trình nên ngôi sao Võ Tắc Thiên đã đồng ý tham gia show thực tế này.
Sau nhiều thăng trầm và các biến cố hôn nhân, Lưu Hiểu Khánh hy vọng cô có thể thoát khỏi cái bóng của một ngôi sao nổi tiếng. Khi được hỏi rằng, nếu không làm một ngôi sao, bà muốn mình là ai, nữ diễn viên gạo cội thẳng thắn cho biết “Tôi muốn trở thành một nhà văn, đạo diễn hoặc là một người bình thường”. Với Lưu Hiểu Khánh, điều quý giá nhất ở tuổi 60 với bà là sự tự do và niềm vui nho nhỏ mỗi ngày.
Anh U60 Luu Hieu Khanh di bán báo gay sung sot-Hinh-4
Được ngụy trang kỹ càng nên không ai có thể nhận ra Lưu Hiểu Khánh đang xuất hiện ở một quầy tạp chí. 
Trong chương trình "Đó là bạn", khán giả sẽ nhìn thấy một Lưu Hiểu Khánh rất đời thường. Cô tự do thoải mái đi lại bằng xe buýt, tàu điện ngầm… tới nhiều địa điểm trong thành phố với một gương mặt hoàn toàn khác.
Anh U60 Luu Hieu Khanh di bán báo gay sung sot-Hinh-5
 Nếu không làm một ngôi sao nổi tiếng, Lưu Hiểu Khánh muốn mình trở thành một nhà văn, đạo diễn.
Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955, là một diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc với tác phẩm để đời là Võ Tắc Thiên. Ngoài việc tham gia đóng phim, bà còn được biết đến là một tỷ phú. Năm 2013, bà kết hôn với đại gia William Wang, 71 tuổi. Đây là đám cưới lần thứ 4 của ngôi sao nổi tiếng.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

Bình luận(0)