Top 5 ngày sinh "vàng" giúp hồng nhan vượng vận

Google News

Phụ nữ sinh vào những ngày sau đây từ khi sinh ra đã có phúc khí hơn người, gặp nhiều may mắn và luôn có quý nhân phù trợ. Nếu kết hôn đúng người đúng thời điểm sẽ dễ lấy chồng đại gia.

Phụ nữ có ngày sinh âm lịch là mùng 4 và 14
Tử vi theo ngày sinh nhận thấy rằng, phụ nữ sinh ngày mùng 4 và 14 âm lịch được trời ban cho tính cách dĩ hòa vi quý. Họ lại có chủ quý khí vượng vận, cầu tài đúng cách, hay được quý nhân phù trợ khi gặp hoạn nạn khó khăn.
Top 5 ngay sinh
Ảnh minh họa. 
Người này dễ làm nên nghiệp lớn nếu theo đuổi con đường kinh doanh nhưng ban đầu sẽ gặp không ít trắc trở, khó khăn. Thường người nữ có ngày sinh là mùng 4 âm lịch sẽ rất kiên định bền bỉ, hay rơi vào mô tuýp “vạn sự khởi đầu nan” nhưng hậu vận dễ thành công vang dội.
Phụ nữ sinh ngày 14 âm lịch được chuyên gia tử vi phong thủy cho rằng, họ thuộc tuýp vượng phu ích tử, đầu óc nhạy bén, kinh doanh có tài, làm việc chu toàn, biết nhìn xa trông rộng.
Đặc điểm chung của tuýp phụ nữ có ngày sinh là mùng 4 và 14 âm lịch là đều nên kết hôn muộn khi ngoài 27 tuổi. Dự đoán, sau khi yên bề gia thất, vợ chồng khoảng 40 tuổi sẽ phất lên như diều gặp gió. Nói họ lấy chồng đại gia chính là chỉ quãng thời gian từ 45 tuổi trở đi khi sự nghiệp viên mãn, gia đình hạnh phúc.
Phụ nữ có ngày sinh âm lịch là 18
Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, phụ nữ sinh ngày 18 âm lịch hàng tháng, từ khi chào đời cho tới lúc nhắm mắt xuôi tay, làm việc đều chắc chắn, cẩn thận, kĩ tính chu toàn và trước sau như một. Họ sẽ phải gặp không ít vận hạn trong cuộc đời, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng và sẽ va vấp, trắng tay nhiều lần.
Họ hợp làm kinh doanh hoặc trong ngày bất động sản. Càng kết hôn sớm càng dễ ổn định kinh tế và tránh được nhiều hậu họa đáng lo. Dự kiến năm 2019 là năm lưu niên tài chính của phụ nữ có ngày sinh là 18 âm lịch. Vì nữ giới sinh ngày này năm sau có ngũ hành niên mệnh thuộc Thổ, năm 2019 là năm Thổ, Thủy Thổ tương sinh nên ắt tài vận thăng hoa.
Dự kiến ngoại ngũ tuần, nếu vợ chồng hạnh phúc, không cần lấy chồng đại gia, phụ nữ sinh ngày 18 âm lịch cũng có điền sản và tài lộc dồi dào, của cải để lại cho con cháu khiến nhiều người ghen tị.
Ngày 9 và 25 âm lịch
Phụ nữ sinh vào hai ngày này đều rất nhẹ nhàng, thanh lịch và có nét quyến rũ riêng. Họ biết cách sống một cách độc lập, khéo léo, biết cương nhu phù hợp và có trí thông minh hơn người. Đây cũng là những người có vận tài lộc cực kì thịnh vượng.
Với những người sinh ngày mùng 9 thì năm 2019 sẽ là thời điểm may mắn rực rỡ nhất của họ trong 10 năm trở lại đây. Họ không những có thu nhập khủng mà còn đặt nền móng vững chắc cho cuộc sống sau này nên hậu vận cũng rất viên mãn. Những người sinh ngày 25 thì sẽ có quý nhân phù trợ trong suốt năm 2019, làm gì cũng xuôi chèo mát mái. Mỗi ngày trôi qua cuộc sống của họ đều có nhiều chuyển biến tích cực, tài vận dồi dào, gặp nhiều may mắn.
Phụ nữ có ngày sinh âm lịch rơi vào hai ngày trên EQ và IQ đều song toàn, làm việc dễ được đề bạt vào vị trí cao trong công ty nhờ vào mối quan hệ xã giao rộng khắp. Họ đặc biệt có duyên với tài chính, tiền bạc, càng làm việc lâu năm, càng dễ vượng vận tài lộc và hợp lấy chồng đại gia khi đã công thành danh toại.
Họ có thể kết hôn sớm hoặc muộn tùy ý, nhưng sau khi lập gia đình vẫn phải chu toàn việc kinh doanh, sự nghiệp thì mới sớm được hưởng giàu có vinh hoa. Lấy chồng đại gia thật ra, chính là do họ vun vén cùng chồng tạo dựng nên sản nghiệp hơn người.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tuyết/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)