Phong thủy: Ban thờ thần tài gần cửa càng tốt

Google News

(Kiến Thức) - Đối với ban thờ thần tài gia chủ nên chú ý các yếu tố là hướng đặt cần hướng tốt, nơi đặt cần có điểm tựa vững vàng...

Bạn đọc Trần Ngọc Hoài Linh (Hà Nội) hỏi: Tôi mới mở cửa hàng ăn uống, nay muốn đặt ban thờ thần tài nhưng đang lăn tăn nên để gần cửa hay sâu phía trong nhà hàng. Bởi, đặt phía trong có thể cách cửa khoảng 5 - 6m, còn sát cửa sẽ rất vướng đi lại và vị trí ngồi của khách. Xin hỏi, có nhất thiết đặt ban thờ thần tài ngoài cửa không, trong trường hợp này tôi nên đặt ở đâu?
Phong thuy: Ban tho than tai gan cua cang tot
Ảnh minh họa. 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, đối với ban thờ thần tài gia chủ nên chú ý các yếu tố là hướng đặt cần hướng tốt so với tuổi chủ cửa hàng, nơi đặt cần có điểm tựa vững vàng, đi lại hoặc kê đồ không vướng víu… Đối với đặt gần cửa hay không cần cân nhắc vị trí.
Trong phong thủy, ban thờ thần tài ưu tiên đặt gần cửa với ý nghĩa mang lại may mắn (có điểm cho rằng thần tài sẽ mời khách vào cửa hàng…). 
Tuy nhiên, nếu vị trí đó gây vướng hoặc cản trở hoạt động kinh doanh hay đi lại, gây bất tiện cho chính ban thờ thì nên đặt vào vị trí trong nhà. Đối với khoảng cách 5 - 6m không bị xem là xa nên nếu thuận tiện gia chủ có thể đặt bình thường.
Vân Đài

Bình luận(0)