4 con giáp nữ có số lấy chồng giàu sang phú quý

Google News

Những con giáp này có số sung sướng lấy chồng đại gia, hưởng giàu sang phú quý cả đời.

Top 4 con giáp nữ có số lấy chồng giàu sang phú quý
Tuổi Tý
4 con giap nu co so lay chong giau sang phu quy
Ảnh minh họa. 
Con gái tuổi Tý có tính cách hướng ngoại, hoạt bát và khá nhiều tham vọng, đặc biệt là tham vọng trong tình yêu. Họ luôn mong muốn có được mối tình vĩnh cửu để cùng nửa kia đi suốt cuộc đời, cùng nhau trải nghiệm mọi điều lý thú trong cuộc sống.
Sự chân thành và mãnh liệt trong tình cảm sẽ giúp những cô nàng cầm tinh con giáp này giữ chặt trái tim ý trung nhân của mình. Cũng chính điều đó tạo sức hút lớn đối với các chàng trai lãng tử, xuất thân trong gia đình giàu có.
Tuổi Dậu
Khiêm nhường, chu đáo và có quan điểm kinh tế rõ ràng là hàng loạt những điểm có sức hút mãnh liệt đối với người khác giới của các cô nàng tuổi Dậu. Hơn thế, họ còn sở hữu trí tuệ thông minh, nhạy bén và tài giao tiếp khéo léo. Họ không quá khó khăn để đạt được những mục tiêu đã đề ra.
Những cô nàng tuổi Dậu cũng có tiêu chuẩn chọn “gấu” khá cao và rõ ràng. Do đó, nếu không phải là chàng trai giàu sang, có tình cảm chân thành thì khó lòng mà đốn gục trái tim họ.
Tuổi Ngọ
Không chỉ có gu thời trang sắc sảo, bắt mắt, người tuổi Ngọ còn thể hiện sự thông minh, quyết đoán trong từng hành động. Họ chưa bao giờ chứng tỏ mình yếu đuối, cần bờ vai che chở vì con giáp này suy nghĩ tự lập là điều tất yếu để tồn tại. Vậy nên cô gái cầm tinh con ngựa không muốn gửi gắm cuộc đời mình cho anh chàng kém cỏi, bất tài.
Tiêu chí chọn chồng của họ chắc chắn phải có sự nghiệp thành công, mạnh mẽ và giàu sang. Thậm chí, nếu không có “sắc”, người ấy khó lòng tiếp cận được người tuổi Ngọ. Mặt khác, con giáp này yêu rất say đắm, sẵn sàng cống hiến tất cả để hỗ trợ phu quân.
Tuổi Thân
4 con giap nu co so lay chong giau sang phu quy-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Những cô nàng tuổi Thân thông minh, tài hoa sẽ dễ lọt vào mắt xanh của các anh chàng giàu sang, phú quý. Với sự lanh lợi và khéo léo của mình, họ dễ dàng đạt được những điều mình muốn.
Chính những đặc điểm nổi bật trong tính cách đó đã giúp nàng tuổi Thân tạo ra sức mê hoặc siêu lớn với người khác giới nói chung và những anh chàng quý tử nói riêng.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)