Top 3 con giáp trọn đời được hưởng hạnh phúc bình an

Google News

Những con giáp này được sinh ra bởi ngôi sao chiếu mệnh nhẹ nhàng, hòa nhã... với người xung quanh, mang đến hạnh phúc cho bản thân.

Xem video bói tử vi cho 12 con giáp năm 2015:
1. Người sinh tuổi Sửu
Trong số 12 con giáp, những người tuổi Trâu rất “biết đủ”, không đuổi theo danh lợi. Trong lòng họ gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền mới là hạnh phúc lớn nhất cả đời.
Người tuổi Sửu là những người hướng nội, nho nhã, chăm chỉ làm việc, quan niệm đạo đức bảo thủ khá mạnh. Họ cũng là người có tính tình thẳng thắn và quang minh chính đại.
Ảnh minh hoạ. 
Để gia đình hòa thuận, những người tuổi Trâu sẽ hy sinh và nhượng bộ hết sức. Chỉ cần người nhà bình an vui vẻ, điều gì họ cũng bằng lòng làm.
2. Người sinh tuổi Mão
Trong số 12 con giáp, những người tuổi Mèo rất có phúc, bởi vì bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, tâm lý và quan tâm.
Nhiều lúc những người tuổi Mèo ngang ngược vô lý, nhưng lại có người đối xử với họ quá tốt, đúng là hạnh phúc khó kiếm.
Trừ bạn đời quan tâm, con cháu cũng đối xử với họ rất hiếu thuận, cho nên những người tuổi Mèo sẽ sống cuộc sống tuổi già hạnh phúc mỹ mãn.
3. Người sinh tuổi Thìn
Người tuổi Rồng trong 12 con giáp rất hoạt bát phóng khoáng, cử chỉ lời nói phi phàm, có phong cách hài hước. Chúng ta thường thấy sự lạc quan và vui vẻ ở người tuổi Rồng, thường ít khi thấy họ đau buồn.
Người tuổi Rồng thường rất tinh tế, một câu quan tâm, một lời hỏi thăm của bạn hoặc đôi khi là một phần quà nhỏ sẽ khiến họ cảm động mãi. Họ rất dễ cảm thấy hạnh phúc.
Theo SKGĐ

Bình luận(0)