Chuẩn bị cho một năm “yêu” hoành tráng

Google News

Năm mới, người Việt thường chọn ngày lành tháng tốt để mở hàng đầu năm. Trong chốn phòng the cũng vậy, rất nhiều cặp tin nếu có sự “mở hàng” hoành tráng thì sẽ có một năm hoành tráng. 


Vậy chúng ta làm gì để có cuộc “yêu” mở hàng thật hoành tráng?

Khởi hành: Ăn để “yêu”

Tiệc tùng kéo dài từ cuối năm sang năm mới có nguy cơ khiến bạn mất sức “yêu”. Nên muốn có sự khởi đầu hoành tráng, bạn phải biết chừng mực của cuộc vui. Thậm chí, bạn có thể “bẻ lái” bằng cách tận dụng thức ăn trong các bữa tiệc để tiếp lửa cho cuộc “yêu” của mình.

Nhấm nháp vài viên chocolate sẽ giúp cơ thể hứng khởi hơn khi nhập cuộc. Dưỡng chất trong chocolate giúp sản sinh hóc – môn dopamine – loại kích thích tố rất tốt cho tinh thần. Lượng hóc-môn này càng cao, bạn càng dạt dào cảm hứng ân ái. Gần đây, người ta còn phát hiện trong chocolate có chất serotonin, nhất là phenethylamin, có tác dụng tương tự chất kích thích tình dục nhẹ.

Bạn cũng có thể mời chàng thưởng thức vài lát mứt gừng. Loại củ có nguồn gốc Nam Á này có tác dụng thúc đẩy hàm lượng kích thích tố testosterone. Sự ham muốn sẽ làm chàng chủ động đến gần bạn hơn. Ngoài ra, các loại trái cây như lựu đỏ và dưa hấu ướp lạnh cũng góp phần đáng kể cho tình yêu của bạn và chàng. Vì sao ư? Chất chống ô-xy hóa antioxidants trong quả lựu giúp tăng cường lưu lượng và cải thiện lưu thông máu trong suốt quá trình giao hợp. Còn acid phytonutrient citrulline trong dưa hấu có tác dụng điều khiển các mạch máu thư giãn và tăng tốc độ lưu thông máu. Sự cộng hưởng này giúp “vùng cấm địa” của cả hai nhận được nhiều tín hiệu kích thích. Máu đổ dồn về “cô bé” và “cậu bé” sẽ làm tăng độ nhạy cảm của chúng, giúp bạn và chàng xao xuyến, chỉ muốn “vồ” nhau ngay và luôn.

 

Tăng tốc: Hãy làm khác đi!

Bạn không còn muốn làm mèo ngoan đợi chờ những chiêu trò của chàng trong cuộc vui? Không cần phải vùng lên với những tư thế lạ khiến chàng phát hoảng. Chỉ cần vài động tác của bàn tay là đủ ghi điểm cho cuộc ân ái.

Thân thể là để vuốt ve. Hãy để bờ môi xinh, bàn tay ấm và những ngón tay nhỏ nhắn thực hiện chuyến phiêu lưu dịu dàng trên cơ thể chàng. Nhớ “dừng chân” một chút ở vùng da dưới cánh tay, bụng, rốn, đặc biệt là “cậu bé”! Chiến thuật lúc nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ, khi hờ hững, sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Chính tiến sĩ Debby Herbenick, Hoa Kỳ khẳng định: “Hành động vuốt ve trước khi quan hệ là điều cốt yếu, nếu bạn muốn có đêm tình cuồng nhiệt và đầy thỏa mãn. Những “đụng chạm” này làm gia tăng sự thân mật giữa hai người, tạo ra bầu không gian an toàn, lan tỏa yêu thương”.

Bạn cũng đừng quên những từ ngữ khiêu khích và nóng bỏng có khả năng làm bùng cháy ngọn lửa tình khi cuộc vui đang hào hứng. Bằng cách nói chuyện với đối tác, bạn có thể bày tỏ mong muốn về cường độ, nhịp điệu và lực đẩy của chàng khi ân ái. Theo các nhà tâm lý, phái mạnh rất “dễ chết” bởi ngôn ngữ hình ảnh và ngôn từ rõ ràng. Tương tự, bạn đừng e ngại và chịu trận nếu cảm thấy một vài vấn đề không ổn.

Khi cuộc vui đang hồi sung mãn, bạn có thể nào nín lặng? Hãy rên rĩ, thậm chí la hét, nếu cảm thấy điều đó giúp giải tỏa cảm xúc đang tràn ứ trong mình. Chẳng có gì phải xấu hổ, đó là bản năng gốc của loài người chúng ta. Theo các nhà tình dục học, những tiếng ohhh, ahhh và uhmm khi quan hệ tình dục có khởi thủy từ gen và văn hóa. Còn theo tiến sĩ tâm lý học David J. Ley, New Mexico, “ngôn ngữ tình yêu” này có tác dụng thu hút sự chú ý của Adam, nó “nhắc nhở” chàng xuất tinh sớm và mạnh mẽ hơn.

Về đích: Duy trì hưng cảm

Nếu bạn chưa từng tắm, massage, ôm hay mặc đồ cùng chàng sau khi kết thúc cuộc “yêu”, thì hãy tạo dựng thói quen mới này ngày ngày mở hàng đầu năm. Những cử chỉ này giúp tăng cường sự gần gũi, duy trì mức độ tình cảm giữa hai người. Ghi điểm dễ dàng nhất là rủ chàng vào phòng tắm. Bạn và chàng có thể giúp nhau cọ lưng, thậm chí ôm nhau dưới vòi sen. Để đạt điểm tối da trong mắt chàng, hãy áp dụng mẹo nhỏ: massage cổ, vai và lưng với bàn tay trơn ướt đầy bọt xà phòng.

Cảm giác hạnh phúc và mãn nguyện sau khi thăng hoa sẽ giúp bạn và chàng dễ chìm vào giấc ngủ. Hãy để chàng nằm ở tư thế thoải mái nhất, chủ động kéo hai tay chàng choàng ôm lấy bạn. Trong tư thế này, hai bạn có thể thủ thỉ một vài dự định vào sáng mai và chìm vào giấc mơ đẹp của năm mới.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Theo VStyle/Đẹp

Bình luận(0)