Hé lộ trailer hài Tết 2016 "Chôn nhời 3"

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài các diễn viên quen thuộc: Quang Thắng, Quốc Anh…, hài Tết 2016 “Chôn nhời 3” của đạo diễn Phạm Đông Hồng còn có sự tham gia của Hiệp Gà.

Mời quý độc giả xem trailer hài Tết 2016 “Chôn nhời 3” của đạo diễn Phạm Đông Hồng:
Ngoài “Trở về”, vào dịp Tết Nguyên Đán 2016, đạo diễn Phạm Đông Hồng sẽ cho ra mắt sản phẩm hài Tết 2016 mang tên “Chôn nhời 3”. Còn nhớ, hai sản phẩm hài “Chôn nhời 1” và “Chôn nhờ 2” đã lần lượt được phát hành vào Tết Nguyên Đán 2014 và 2015.
Mới đây, trailer hài Tết 2016 “Chôn nhời 3” kéo dài 2 phút với lời thoại đã được đạo diễn Phạm Đông Hồng chia sẻ trên trang cá nhân. Phim vẫn trung thành với phong cách hài dân gian giống như trong hai phần đã ra mắt.
He lo trailer hai Tet 2016 Chon nhoi 3
 Đạo diễn Phạm Đông Hồng sẽ cho ra mắt sản phẩm hài "Chôn nhời 3". 
Theo chia sẻ đạo diễn Phạm Đông Hồng với một trang tin, phim sẽ phản ánh nhiều vấn đề được quan tâm trong năm 2015 như: chặt hạ cây xanh hay bán hàng đa cấp. Các diễn viên quen như: Quốc Anh, Quang Thắng, Phạm Bằng, Kim Oanh… vẫn tham gia sản phẩm hài “Chôn nhời 3”.
He lo trailer hai Tet 2016 Chon nhoi 3-Hinh-2
Nghệ sĩ Quang Thắng. 
He lo trailer hai Tet 2016 Chon nhoi 3-Hinh-3
 Nghệ sĩ Phạm Bằng. 
Đặc biệt, bộ phim hài năm nay còn có sự góp mặt của diễn viên Hiệp Gà. Trong sản phẩm hài Tết 2016 “Chôn nhời 3”, anh vào vai người bán hàng đa cấp. Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết lý do anh quyết định mời Hiệp Gà vì nghĩ nam diễn viên hợp với nhân vật.
Ngoài thói quen đổi mới các diễn viên trong chương trình của mình, nam đạo diễn nhận thấy sự tái xuất của Hiệp Gà sau thời gian dài vắng bóng trong các sản phẩm hài tết sẽ gây tò mò cho khán giả. Với đạo diễn Phạm Đông Hồng, anh chỉ quan tâm đến tài năng và sự yêu nghề của một diễn viên.
He lo trailer hai Tet 2016 Chon nhoi 3-Hinh-4
 Hiệp Gà. 
Bên cạnh trailer, trên trang cá nhân, nam đạo diễn còn đăng tải đoạn clip hậu trường hài Tết 2016 “Chôn nhời 3”. Trong clip, đạo diễn Phạm Đông Hồng cùng các nghệ sĩ Quốc Anh, Phạm Bằng, Quang Thắng và Quân Tỳ đã chia sẻ những ý kiến về bộ phim.
Dự kiến, “Chôn nhời 3” sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016 cùng với sản phẩm hài “Trở về”.
Mời quý độc giả xem hậu trường hài Tết 2016 “Chôn nhời 3” của đạo diễn Phạm Đông Hồng:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)