Phát hoảng với giá vé xem show nội y Victoria's Secret

(Kiến Thức) - Muốn tận mắt chứng kiến dàn thiên thần nội y tung cánh tại show Victoria's Secret 2015, khán giả phải chi tới 17.500 USD (tương đương 388 triệu đồng).

Show diễn nội y được mong chờ nhất năm Victoria's Secret đã chính thức công bố giá bán. Theo đó, show Victoria's Secret 2015 có mức giá vé khoảng gần 400 triệu đồng.
Phat hoang voi gia ve xem show noi y Victoria's Secret
Giá vé xem các thiên thần nội y trình diễn tại show Victoria's Secret 2015 là gần 400 triệu đồng.
So với năm ngoái, giá vé có dấu hiệu giảm nhẹ tuy nhiên vẫn ở mức ngất ngưởng. Năm 2014, giá vé xem chương trình Victoria's Secret kèm tiệc sau show diễn có giá khoảng 420 triệu đồng.
Ngoài ra, nếu khách hàng không mấy hứng thú xem người mẫu trình diễn đồ lót mà chỉ muốn tiếp cận dàn người mẫu nội y, Victoria's Secret cũng có một loại vé đặc biệt dành riêng cho bữa tiệc hậu show diễn giá 6.500 USD (tương đương 144 triệu đồng).
Cả hai loại vé kể trên đều bao gồm chi phí đưa đón sân bay, đưa đón tới điểm diễn, kèm tiền thuê khách sạn. Show diễn sẽ lên sóng vào ngày 8/12/2015 và được tổ chức tại New York, Mỹ.
Năm nay, show đồ lót đình đám của Victoria's Secret hứa hẹn rực rỡ và hoành tráng hơn hẳn năm trước. Chi phí dự kiến lên tới khoảng hơn 250 tỷ đồng (12 triệu USD) với sự góp mặt của dàn thiên thần đông đảo nhất từ xưa tới nay.
Ngoài ra, có nhiều thông tin cho hay năm nay, hãng Victoria's Secret lại tiếp tục trình làng cặp áo lót triệu đô. Năm ngoái, cặp áo lót Dream Angels Fantasy trị giá 4 triệu USD làm từ vàng 18k, 16.000 viên ruby, sapphire, kim cương đã gây được ấn tượng mạnh cho công chúng.

“Hoa hậu Bò sữa” Mộc Châu ấn tượng trên báo Anh

(Kiến Thức) - Tờ Daily Mail (Anh) mới đây có bài viết thú vị về cuộc thi “Hoa hậu Bò sữa” được tổ chức hàng năm tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Việt Nam.

“Hoa hau Bo sua” Moc Chau an tuong tren bao Anh
Daily Mail dí dỏm viết: "Thường khi nhắc đến các cuộc thi sắc đẹp bạn thường nghĩ tới các cô hoa hậu xinh đẹp nhưng hoa hậu trong cuộc thi này lại là một “nàng” bò sữa. Từ 126 con bò tham gia cuộc thi sắc đẹp, ban tổ chức đã chọn ra được “cô bò” khả ái nhất để trao vương miện cao quý cùng phần thưởng trị giá 6 triệu đồng". Ảnh: “Nàng bò” 5 tuổi giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Bò sữa năm nay.
“Hoa hau Bo sua” Moc Chau an tuong tren bao Anh-Hinh-2
 Hoa hậu Bò sữa 2015 sinh năm 2010, trọng lượng 710kg, có thể sản xuất trung bình mỗi ngày 59,6 kg sữa/ngày. Được biết, sản lượng sữa này gấp ba lần lượng sản xuất của các “nàng bò” khác. "Nàng bò” chiến thắng đã giúp người chủ của mình, ông Lí (trong ảnh), nhận được một phần thưởng trị giá 6 triệu đồng. 
 

Chọn hoa đắt giật mình cho đám cưới đại gia Việt

(Kiến Thức) - Có nhiều loại hoa cưới đắt đỏ đến mức chỉ dành cho giới nhiều tiền mua.

Sung sot nhung loai hoa cuoi dat giat minh
Với những người thuộc hàng đại gia, việc chi tiền tỷ cho tiệc cưới, thể hiện sự giàu có, xa hoa của mình là điều khá dễ dàng, song đa phần người dân không có nhiều cơ hội như vậy. Tại Việt Nam, hồi tháng 6/2014, từng có cặp đôi mạnh tay chi 21 tỷ chỉ riêng cho hoa tiệc cưới. Ảnh Florist Karen Tran chuẩn bị cho đám cưới gây xôn xao này.
Sung sot nhung loai hoa cuoi dat giat minh-Hinh-2
Nhiều cô dâu yêu thích hoa hồng David Austin cũng muốn trong ngày trọng đại được cầm bó hoa cưới từ loại hoa quý tộc, đẳng cấp này trên tay. Để sở hữu chúng, các cô dâu phải chi khoảng 50 USD (hơn 1 triệu đồng) một bông hoa nhỏ.
Sung sot nhung loai hoa cuoi dat giat minh-Hinh-3
 Chi phí cho một bó hoa hồng Juliet từng được "đội" lên 15 triệu USD (hơn 330 tỉ)/bó. Nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ, bông hồng Juliet rất phù hợp để trang trí, làm hoa cầm tay trong đám cưới. 

10 thương hiệu nổi tiếng "hút hồn" phụ nữ trẻ

(Kiến Thức) - Những thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel, Nike... thực sự hấp dẫn đối với phụ nữ trẻ.

1. Sephora: Ra đời năm 1970, Sephora là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đạt mức doanh thu 2,64 tỷ USD năm 2012. Sephora chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau gồm đồ trang điểm, kem chăm sóc da, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc tóc. Hiện, Sephora có khoảng 1.300 cửa hàng tại 27 quốc gia trên toàn cầu.

1. Sephora: Ra đời năm 1970, Sephora là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đạt mức doanh thu 2,64 tỷ USD năm 2012. Sephora chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau gồm đồ trang điểm, kem chăm sóc da, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc tóc. Hiện, Sephora có khoảng 1.300 cửa hàng tại 27 quốc gia trên toàn cầu.

Đọc nhiều nhất

Tin mới