Trước khi sản xuất xe máy, Yamaha vốn đã nổi tiếng với vai trò là một hãng nhạc cụ nổi tiếng của Nhật Bản. Và truyền thống đó của hãng đã được thể hiện một cách khá rõ nét trên mẫu Yamaha Resonator 125.Về tổng thể, Resonator 125 là một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ dành cho người mới tập đi xe máy, với kiểu dáng hoài cổ nhưng đồng thời cũng được trang bị các chi tiết hiện đại.Phần trước của chiếc xe có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu với đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, cùng với những đèn xi-nhan mini cũng dùng LED. Ở tay lái của xe còn có gắn thêm một camera GoPro 4 Session thế hệ mới siêu gọn.Từ hai bên, kiểu dáng tổng thể của Resonator khiến nhiều người nhớ về một mẫu xe côn tay nổi tiếng của Yamaha trong nhiều năm qua là SR400. Tuy nhiên so với SR400, Resonator trông "sáng sủa" và nhỏ gọn hơn với các chi tiết mạ bóng, sơn bạc hoặc mạ vàng.Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới bình xăng mạ bóng loáng, với những tấm ốp gỗ ở hai bên. Theo Yamaha, đây chính là loại gỗ mà hãng sử dụng để tạo nên các cây đàn guitar của hãng. Ở phía trên tay lái là một màn hình kỹ thuật số đóng vai trò như bảng đồng hồ.Cung cấp sức mạnh cho Resonator 125 là khối động cơ 125 cc SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió, phun nhiên liệu điện tử giản dị. Do chiếc xe được hướng tới những tay lái mới nên Resonator không sử dụng động cơ mạnh hơn.Ở hai bên thân xe và động cơ, Yamaha cũng "tô điểm" cho Resonator bằng những chi tiết mạ đồng và mạ vàng sáng loáng, được điêu khắc hoa văn tỉ mỉ như một số nhạc khí trong bộ giao hưởng.Những chi tiết mạ làm điểm nhấn này tiếp tục xuất hiện ở phần đuôi xe.Ngay cả chụp và ốp pô cũng được hoàn thiện cẩn thận bằng những chi tiết chạm khắc tinh xảo, theo đúng quy trình mà Yamaha đã sử dụng để tạo ra các nhạc cụ của mình.Phần đuôi xe nối liền với yên solo, vuốt thuôn về phía sau và cũng được hoàn thiện theo cách tương tự như bình xăng với gỗ và kim loại mạ.Về kết cấu, Resonator 125 là một mẫu xe đơn giản và nếu muốn, Yamaha có thể đưa nó lên dây chuyền sản xuất vào bất cứ lúc nào hãng muốn. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra, có thể chiếc xe sẽ không còn mang nhiều chi tiết đầy chất "nghệ" như bản concept Resonator 125 này nữa.
Trước khi sản xuất xe máy, Yamaha vốn đã nổi tiếng với vai trò là một hãng nhạc cụ nổi tiếng của Nhật Bản. Và truyền thống đó của hãng đã được thể hiện một cách khá rõ nét trên mẫu Yamaha Resonator 125.
Về tổng thể, Resonator 125 là một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ dành cho người mới tập đi xe máy, với kiểu dáng hoài cổ nhưng đồng thời cũng được trang bị các chi tiết hiện đại.
Phần trước của chiếc xe có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu với đèn pha tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, cùng với những đèn xi-nhan mini cũng dùng LED. Ở tay lái của xe còn có gắn thêm một camera GoPro 4 Session thế hệ mới siêu gọn.
Từ hai bên, kiểu dáng tổng thể của Resonator khiến nhiều người nhớ về một mẫu xe côn tay nổi tiếng của Yamaha trong nhiều năm qua là SR400. Tuy nhiên so với SR400, Resonator trông "sáng sủa" và nhỏ gọn hơn với các chi tiết mạ bóng, sơn bạc hoặc mạ vàng.
Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới bình xăng mạ bóng loáng, với những tấm ốp gỗ ở hai bên. Theo Yamaha, đây chính là loại gỗ mà hãng sử dụng để tạo nên các cây đàn guitar của hãng. Ở phía trên tay lái là một màn hình kỹ thuật số đóng vai trò như bảng đồng hồ.
Cung cấp sức mạnh cho Resonator 125 là khối động cơ 125 cc SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió, phun nhiên liệu điện tử giản dị. Do chiếc xe được hướng tới những tay lái mới nên Resonator không sử dụng động cơ mạnh hơn.
Ở hai bên thân xe và động cơ, Yamaha cũng "tô điểm" cho Resonator bằng những chi tiết mạ đồng và mạ vàng sáng loáng, được điêu khắc hoa văn tỉ mỉ như một số nhạc khí trong bộ giao hưởng.
Những chi tiết mạ làm điểm nhấn này tiếp tục xuất hiện ở phần đuôi xe.
Ngay cả chụp và ốp pô cũng được hoàn thiện cẩn thận bằng những chi tiết chạm khắc tinh xảo, theo đúng quy trình mà Yamaha đã sử dụng để tạo ra các nhạc cụ của mình.
Phần đuôi xe nối liền với yên solo, vuốt thuôn về phía sau và cũng được hoàn thiện theo cách tương tự như bình xăng với gỗ và kim loại mạ.
Về kết cấu, Resonator 125 là một mẫu xe đơn giản và nếu muốn, Yamaha có thể đưa nó lên dây chuyền sản xuất vào bất cứ lúc nào hãng muốn. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra, có thể chiếc xe sẽ không còn mang nhiều chi tiết đầy chất "nghệ" như bản concept Resonator 125 này nữa.