Ra mắt từ năm 2008 nhưng chiếc xe ga Yamaha Nouvo thế hệ thứ 4 vẫn còn được dân chơi xe tại Việt Nam và Đông Nam Á ưu ái nhờ thiết kế thể thao cùng động cơ hoàn toàn mới.Để "làm mới" lại chiếc xe đã gần 8 năm tuổi, một biker tại Sài Gòn đã "phẫu thuật" lại nhẹ nhàng cho Nouvo. Đầu tiên, toàn bộ dàn áo ngoài của xe đã được sơn tem đấu với họa tiết phức tạp và tông màu xanh chủ đạo.Phần đầu xe có một số món đồ chơi từ Rizoma như bình dầu, bao tay hay gương chiếu hậu.Tay phanh bằng nhôm của xe có thể điều chỉnh được và do Racing Boy, một tên tuổi có tiếng trong thị trường phụ tùng xe độ cung cấp. Ngoài ra xe còn có bao tay Barracuda.Mâm xe nổi bật với sơn 2 màu, đĩa kiểng kèm heo Brembo 2 piston.Toàn bộ đầu đèn trước được phun chóa màu khói, 2 bên yếm xe là những hoạ tiết độc đáo, cùng với tên các nhãn hàng LeoVince, Race Room và chính Yamaha.Ở phía sau chiếc Nouvo này là phuộc YSS, pô độ và xi-nhan Rizoma. Khối động cơ gốc 135 cc của xe được giữ nguyên bản. Đây là thế hệ Nouvo đầu tiên và duy nhất dùng máy 135 cc. Kể từ 2012 tới nay, Yamaha lại lùi về dung tích 125 cc cho xe.Chiếc Yamaha Nouvo độ đẹp mắt bên cạnh "đàn em" Yamaha Exciter 150 cc.
Ra mắt từ năm 2008 nhưng chiếc xe ga Yamaha Nouvo thế hệ thứ 4 vẫn còn được dân chơi xe tại Việt Nam và Đông Nam Á ưu ái nhờ thiết kế thể thao cùng động cơ hoàn toàn mới.
Để "làm mới" lại chiếc xe đã gần 8 năm tuổi, một biker tại Sài Gòn đã "phẫu thuật" lại nhẹ nhàng cho Nouvo. Đầu tiên, toàn bộ dàn áo ngoài của xe đã được sơn tem đấu với họa tiết phức tạp và tông màu xanh chủ đạo.
Phần đầu xe có một số món đồ chơi từ Rizoma như bình dầu, bao tay hay gương chiếu hậu.
Tay phanh bằng nhôm của xe có thể điều chỉnh được và do Racing Boy, một tên tuổi có tiếng trong thị trường phụ tùng xe độ cung cấp. Ngoài ra xe còn có bao tay Barracuda.
Mâm xe nổi bật với sơn 2 màu, đĩa kiểng kèm heo Brembo 2 piston.
Toàn bộ đầu đèn trước được phun chóa màu khói, 2 bên yếm xe là những hoạ tiết độc đáo, cùng với tên các nhãn hàng LeoVince, Race Room và chính Yamaha.
Ở phía sau chiếc Nouvo này là phuộc YSS, pô độ và xi-nhan Rizoma. Khối động cơ gốc 135 cc của xe được giữ nguyên bản. Đây là thế hệ Nouvo đầu tiên và duy nhất dùng máy 135 cc. Kể từ 2012 tới nay, Yamaha lại lùi về dung tích 125 cc cho xe.
Chiếc Yamaha Nouvo độ đẹp mắt bên cạnh "đàn em" Yamaha Exciter 150 cc.